Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Tìm hiểu về nguyên nhân và giải pháp trị mụn hiệu quả

Mụn bọc là thể nặng nhất trong tất cả các loại mụn, kích thước to, màu đỏ, nhô cao lên khỏi bề mặt da. Bằng mắt thường trông vào cũng có thể thấy bên trong sẽ có chứa nhiều máu mủ. Mụn thường gây đau ngay từ lúc mới nhú, bên trong có nhân to. 

Các phương pháp trị mụn thông thường không thể trị mụn bọc, mụn mủ triệt để, ngược lại còn khiến tình trạng mụn trầm trọng hơn. Vì thế, công nghệ trị mụn Blue Light đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công tại các nước có ngành thẩm mỹ tiên tiến như Mỹ, Pháp, Anh, Canada…
Blue Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới của Mỹ, được Tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Công nghệ Blue Light là bước đột phá ngoạn mục trong công nghệ làm đẹp đã được chứng minh ở châu Âu, vượt qua tất cả các công nghệ điều trị mụn bọc, mụn mủ trước đây bởi sự thông minh và ưu việt của nó.
Mụn cám thường nổi lên trên mũi, cằm và má, nhìn bề ngoài giống như những chấm đen nhỏ. Chúng được gọi là mụn trứng cá tồn tại ở lỗ chân lông. Chất sừng (keratin) bị oxy hóa sẽ tạo thành màu đen đó là phần đầu đen của mụn cám và chất bã do tuyến bã bài tiết sẽ có màu trằng đục. Mụn cám nếu không được điều trị, hoặc chữa trị không đúng cách trị mụn nhanh chóng có thể khiến mụn lan rộng hơn, da sần sùi, nhanh lão hóa và để lại sẹo rỗ vĩnh viễn. Vì thế, theo các chuyên gia, liệu pháp thông minh nhất để trị mụn cám triệt để và nhanh chóng chính là sử dụng công nghệ Blue Light.
Blue Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới của Mỹ, được Tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Công nghệ Blue Light là bước đột phá ngoạn mục trong công nghệ làm đẹp đã được chứng minh ở châu Âu, vượt qua tất cả các công nghệ điều trị mụn cám trước đây bởi sự thông minh và ưu việt của nó.



Một bài thuốc tri mun cam o mui  hiệu quả nhất hiện nay bao gồm hai thành phần: thuốc bôi chống viêm và thuốc uống (đã sắc thành cao dạng viên)
- Bài thuốc cho độ tuổi 12 – 18: Bôithuốc chống viêm, tiêu sang để xóa mụn và vết thâm. Các vị thuốc sắc uống bao gồm: cúc tần, tang bạch bì, diếp ca, sâm đất,… có tác dụng cân bằng khí huyết, cân bằng nội tiết.

- Bài thuốc cho độ tuổi 18 – 25: Bôi chống viêm tiêu sưng. Thuốc uoosng bao gồm: kim ngân hoa, tang bạch bì, bông lá đề, diệp hạ châu đắng… có tác dụng giải độc tiêu viêm, an thần, điều hòa khí huyết trong cơ thể, giúp cân bằng hoocmon sinh dục tránh gây ra mụn.

- Bài thuốc cho độ tuổi từ 25 – 30: Bôi thuốc chống viêm, tiêu sưng và xóa vết thâm. Thuốc uống điều trị các nguyên nhân mụn từ nội tiết, bao gồm: Đậu nành, trinh nữ hoàng cung, tang bạch bì, diệp hạ châu đắng,… có tác dụng giải độc tiêu viêm, điều hòa nội tiết tố, cân bằng hoocmon sinh lý, tăng cường sức đề kháng cho làn da chống mụn xâm nhập.
- Bài thuốc cho độ tuổi từ 30 – 50: Bôi thuốc chống viêm, tiêu sưng và xóa vết thâm. Thuốc uống là các loại lá thuốc chống lão hóa da, dị ứng mỹ phẩm, tiền mãn kinh gồm các loại: Trinh nữ hoàng cung, đậu nành, sài đất, bong lá đề, diệp hạ châu đắng,… có tác dụng an thần, giải độc, tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng cho da, hỗ trợ việc chống lại các gốc tự do gây lão hóa da, giúp ngừa và trị mụn.
Mỗi vị thuốc chỉ định trong từng bài thuốc là căn cứ vào cơ địa the độ tuổi để chữa mụn, để kê ra những vị thuốc phù hợp nhất, nên phát huy được tối đa tác dụng điều trị mụn trên mặt và trên da rất hiệu quả.
Mụn đầu đen là nhân trứng cá hở có hình dạng những nốt nhỏ đầu màu đen, là những túi nang lông chứa đầy bã nhờn và các tế bào da chết. Mụn đầu đen tuy không đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm khuôn mặt bạn trông tối màu và mệt mỏi, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.
Nếu bạn đã từng thất bại với các phương pháp trị mụn như dùng miếng lột, uống thuốc, bôi kem, đắp mặt nạ thì Blue Light chính là sự lựa chọn thông minh nhất để xóa sạch 99% mụn, triệt để và an toàn.
Blue Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới của Mỹ, được Tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Công nghệ Blue Light là bước đột phá ngoạn mục trong công nghệ làm đẹp đã được chứng minh ở Mỹ và nhiều nước châu Âu, vượt qua tất cả các công nghệ điều trị mụn đầu đen trước đây bởi sự thông minh và ưu việt của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét