Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Phẫu thuật cắt cánh mũi giúp dáng mũi trở nên đẹp hơn

Cánh mũi rộng có cảm giác làm cho khuôn mặt bạn cũng bạnh rộng ra khi cười, làm mất đi vẻ đẹp của khuôn mặt cũng như của vùng mũi-cánh mũi.

Ngoài ra theo 1 số người thì cách mũi rộng là 1 cách mũi không đẹp về mặt tướng số.
Hiện tại với những kĩ thuật thu hẹp cánh mũi khác nhau ( tùy theo tình trạng rộng của cánh mũi) kết hợp với kĩ thut cuộn tròn cánh mũi mới nhất tại thẩm mỹ viện của chúng tôi, sẽ giúp cho bạn cải thiện đáng kể nét đẹp của cánh mũi nói riêng và mức độ hài hòa của khuôn mặt nói chung.
Sẽ không còn tình trạng cánh mũi dựng đứng trông mất tự nhiên như kĩ thuật cắt cũ nữa.
Ngày nay để tìm được một trung tâm thẩm mỹ hầu như bạn không phải nhọc công khi hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ mọc lên khá nhiều trên đất Sài thành. Nhưng vấn đề mà hầu hết các bạn đều quan tâm đó là tìm đúng địa chỉ uy tín và chất lượng cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp nhất thì không phải bất cứ cơ sở nào cũng đáp ứng được. Trươc khi quyết định cắt cánh mũi bạn nên tìm hiểu thông tin về đội ngũ bác sĩ, kinh nghiệm phẫu thuật trong ngành thẩm mỹ, hệ thống máy móc trang bị trong phẫu thuật.. Chiếc mũi của bạn sẽ được cải thiện nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tự nhiên, đầu mũi thon gọn thanh tú. Phẫu thuật cắt cánh mũi không những đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi mà còn phải có mắt thẩm mỹ, đẩm bảo giảm tối đa đau đớn cho khách hàng.



Cắt cánh mũi là phẫu thuật chỉnh hình cánh mũi để có chiếc mũi thon gọn và hài hòa hơn với khuôn mặt. Đặc thù người Á Đông là chiếc mũi thường thấp, tẹt đặc biệt cánh mũi to và bè hơn 2 bên, làm cho khuôn mặt mất tính thanh thoát và sáng sủa. Vì vậy, phẫu thuật cắt cánh mũi hay thu gọn cánh mũi ra đời là phương pháp tối ưu khắc phục được tình trạng này cho người Châu Á.
Phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp. Tuy nhiên, kết quả của phẫu thuật lại phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề và kĩ thuật của bác sĩ thực hiện. Để đạt được kết quả sửa mũi như ý, tạo được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn và con mắt thẩm mỹ cao để có thể đo vẽ chính xác và tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.
Phẫu thuật cắt cánh mũi là môt tiểu phẫu nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng: Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ hình dạng chiếc mũi của khách hàng để chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp. Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và định hình vùng cánh mũi phải thu gọn. Tiếp đó, bác sĩ thực hiện gây tệ nhẹ vùng cánh mũi, nền mũi. Khi thuốc tê đã phát huy tác dụng, bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần cánh mũi đã xác định. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu của phẫu thuật nằm kín bên trong nên hoàn toàn không bị lộ và không để lại sẹo.Cắt cánh mũi có phải là nâng mũi không và quá trình thực hiện như thế nào, thực sự nhiều bạn còn chưa nắm rõ. Có hai phương pháp cắt cánh mũi ở đâu đẹp: phẫu thuật cắt cánh mũi và cắt cánh mũi nội soi. Trong đó, kỹ thuật cắt cánh mũi nội soi sẽ ít đau, hồi phục nhanh hơn và không để lại biến chứng nào.
Có nhiều phương pháp giúp chỉnh sửa dáng mũi trở nên đẹp hơn. Nhưng có những trường hợp sau khi sửa, mũi trở nên quá cao, quá thẳng tạo sự khác biệt lớn với hình dáng gốc, không phù hợp với tổng thể khuôn mặt nên trông thiếu tự nhiên và có cảm giác giả. Một chiếc mũi đẹp ngoài yêu cầu về độ cao, độ thẳng vừa phải thì không thể thiếu “độ võng tự nhiên”, sự mềm mại, hài hòa với khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét