Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Phương pháp tẩy lông chân tự nhiên hiệu quả

Trước hết, ta sẽ thực hiện bước tẩy da chết bằng chanh tươi . Dùng nửa quả chanh tươi chà nhẹ lên vùng da nách có tác dụng làm lỗ chân lông khít lại và giúp loại bỏ sạch bụi bẩn trên da . Sau đó đun nóng sáp mật ong ở nhiệt độ vừa phải cho đến khi sáp tạo thành độ dính . 

Để sáp nguội rồi dùng thìa thoa dàn trải đều lên vùng da chân . Dùng miếng băng dán nhẹ đè lên sáp mật ong vừa đắp rồi sau khoảng 5 phút lật ngược theo chiều hướng ngược với chiều lông mọc . Bước cuối cùng rửa lại bằng nước mát
Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là phương pháp giúp bạn nhanh chóng ” dọn sạch” những sợi lông đáng ghét trên đôi chân của mình. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn làm cho nang lông dễ dàng yếu và chết đi. Các bước thực hiện cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỉ lệ 2:1. sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 cho chúng đông đặc lại rồi dàn trải đều lên vùng da cần điều trị. Bạn hãy để hỗn hợp này lưu giữ trên da trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước.
Trước khi thực hiện bước tẩy lông chân, tẩy ria mép bạn hãy chú ý vệ sinh thật sạch vùng da. Tiếp theo, bạn xay khoảng 1 lạng hạt đậu nành rồi trộn đều với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, bạn trộn với một ít nước rồi khuấy đều toàn bộ hỗn hợp cho đến khi dung dịch đặc quánh. Bạn hãy bôi dàn trải hỗn hợp này lên toàn bộ vùng da chân, sau khoảng 30 phút rửa lại sạch bằng nước. Bạn nhớ thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/tuần phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng không những sớm lấy lại làn da sáng mịn, sạch lông mà còn tiết kiệm được cả chi phi nữa đây.



Cách làm rụng lông chân tự nhiên bằng nghệ
Sử dụng khoảng 5 g bột nghệ tươi , cho vào ấm rồi đổ ít nước đun nhẹ cho đến khi tạo bột kết dích hãy bắc ra để nguội . Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da chân sau đó dùng khăn sạch đắp đè lên rồi lau sạch . Thực hiện bước tẩy lông chân này đều đặn thường xuyên khoảng 2-3 lần/ tuần sẽ thấy rõ được hiệu quả
Cách làm rụng lông chân tự nhiên bằng cà chua
Trong cà chua rất giàu hàm lượng vitamin C có công dụng làm đẹp và giúp lấy đi lớp lông trên da một cách nhẹ nhàng . Chọn một quả cà chua chín vừa phải , bổ đôi sau đó chà xát nhẹ lên vùng chân . Bạn hãy thực hiện bước này lặp lại trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Mẹo tẩy lông nách phụ nữ bằng phương pháp tự nhiên quả thật rất đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí cho bạn. Nhưng phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời do không thể loại bỏ tận gốc chân lông nằm bên trong. Do vậy, những sợi lông vẫn có thể tiếp tục ” tấn công” trở lại nếu bạn không kiên trì theo đuổi thực hiện .
Sợi lông phát triển trong một nang lông nằm sâu trong lớp trung bì. Nang lông là nơi cung cấp chất dinh dưỡng để sợi lông sinh trưởng. Chính vì vậy, muốn loại bỏ vĩnh viễn các sợi lông đòi hỏi cần đến công nghệ áp dụng hiện đại nhằm ngăn chặn nguồn dinh dưỡng này.
Đây là một bước quan trọng đó là sử dụng kem dưỡng để làm mềm và mịn đôi chân. Bởi vậy bạn hãy chú ý đừng bỏ qua bước này. Hãy hết lòng nuôi dưỡng nó bằng những thứ kem dưỡng, dầu thiên nhiên. Điều này sẽ khiến đôi chân đẹp, bóng khỏe và quyến rũ.
Đây là một miếng bọt biển khi chà lên da giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết được sử dụng ít nhất từ 1-2 lần một tuần sẽ làm cho đôi chân của bạn có làn da khỏe mạnh, mềm mại, giảm các khiếm khuyết trên bề mặt da và đồng thời sẽ giảm số lượng các sợi lông mọc ngược vào bên trong.
Tập thể dục là một phương pháp thẩm mỹ giúp cho cơ thể và chân bạn săn chắc, khỏe mạnh. Thế nên bạn hãy tham gia vào các lớp tập thể dục một cách tẩy lông chân tự nhiên đều đặn, hoặc đơn giản hơn và nếu bạn chăm chỉ hơn hãy tự tập với các bài đơn giản như chạy cầu thang, đi xe đạp, chạy bộ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét