Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Phương pháp nâng ngực không dùng túi, không phẫu thuật

Nâng ngực không dùng túi, không phẫu thuật là công nghệ mới. Đây là kỹ thuật nâng ngực tự nhiên với tiêu chí không phẫu thuật, không xâm lấn, không sử dụng túi độn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

Ngực tròn đẹp tự nhiên như vốn có của cơ thể; mềm mại, cân đối, kết quả duy trì lâu dài và an toàn đã được sử dụng ở Mỹ và các nước khác.
Vòng ngực là một trong những tiêu chí quan trọng để hoàn thiện vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Vì vậy mà không ít người tốn nhiều tiền để mua đồ nâng ngực, dùng thuốc hoặc can thiệp dao kéo thu gọn vòng ngực để trở nên thon gọn hấp dẫn hơn.
Nhưng thực tế là có nhiều cách nâng ngực không cần phẫu thuật giúp chăm sóc tốt hơn, bạn có thể lựa chọn để sở hữu vòng một thật khỏe mạnh, hấp dẫn với số đo như ý muốn mà không đụng đến dao kéo.
Công nghệ này là một trong những bước đột phá mới trong thẩm mỹ nâng ngực, giúp khắc phục tất cả nhược điểm mà các phương pháp nâng ngực thông thường khác mắc phải: cảm giác thoải mái tự tin, không khó chịu khi mang vật lạ trong người, sinh hoạt hàng ngày thoải mái không sợ bị rò rỉ túi ngực… Hơn thế nữa, phương pháp này còn giúp trẻ hóa vùng da ngực, xóa nhăn, trắng sáng da một cách tự nhiên. Đặc biệt, ngực sẽ tiếp tục nẩy nở theo thời gian khi các tế bào mỡ phân chia và nhân rộng.




Đây là công nghệ dành cho những ai có mô mỡ ngực bị chảy xệ do đặt túi hay chảy xệ do ngực lớn, giúp làm săn chắc ngực, nâng ngực bị chảy xệ, đều và đẹp tự nhiên. Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã thực hiện thành công công nghệ nâng ngực không dùng túi, không phẫu thuật cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước, mang lại kết quả cao, an toàn, tự nhiên. Quy trình thực hiện nâng ngực này được thực hiện khép kín bao gồm 4 bước: hút mỡ thừa trên cơ thể ở những vùng: bụng, hông hay đùi...; mỡ sau khi hút ra đưa vào hệ thống phân tách, chiết lọc Lipokit; đưa lượng mỡ đã chiết lọc, loại bỏ tạp chất cho vào lồng ấp nuôi cấy tạo ra mô mỡ nguyên bào; cuối cùng là tiêm cấy vào ngực tạo bộ ngực hoàn hảo, mềm mại, tự nhiên như vốn có.
Ưu điểm của phương pháp nâng ngực không dùng túi, không phẫu thuật: chỉ cần thực hiện một lần, kết quả duy trì 10 năm, không cần nghỉ dưỡng, an toàn; bạn sẽ có đôi ngực, đôi mông căng tròn, mềm mại, tự nhiên; chỉ một lần đạt 3 kết quả: vừa thon gọn cơ thể, vừa trẻ hóa khuôn mặt, vừa có đôi ngực đôi mông tự nhiên.
Nâng ngực không cần phẫu thuật là dùng chất liệu là các chất làm đầy tiêm vào vùng ngực. Chất làm đầy có rất nhiều loại và mỗi chất có ưu nhược điểm khác nhau. Phương pháp này la tiêm chất làm đầy ngực – axit hyalurolic là chất tự nhiên trong cơ thể và rất trung hòa với cơ thể.
Acid hyaluronic: độ tương hợp sinh học với cơ thể người cao (do thành phần cấu tạo gần giống với chất có trong cơ thể người). Đây là loại chất làm đầy được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong nâng ngực không cần phẫu thuật thẩm mỹ.
Cấy mỡ tự thân trong nâng ngực không phẫu thuật: là mỡ của chính bản thân mình. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy mỡ ở những vùng tích tụ mỡ thừa (bụng, đùi, hông, vai,…) cấy ghép vào vùng ngực. Để có bộ ngực đẹp như ý đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm từ việc lấy mỡ đến cấy ghép mỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét