Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Khác biệt của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Mũi tôi thấp, 2 cánh mũi hơi lệch nên nhìn rất xấu nên tôi định đi phẫu thuật nâng mũi. Nghe nói tại thẩm mỹ viện Đông Á, có dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc an toàn và hiệu quả lắm nhưng tôi không rõ nó có khác biệt gì so với các phương pháp nâng mũi trước đây không? Mong bác sĩ giải đáp. (Trần Nguyễn Hoàng Anh, 25 tuổi, Hòa Bình).



Đâu là điểm khác biệt của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc? (ảnh minh họa)
Đúng như bạn chia sẻ, sống mũi thấp, cánh mũi lệch hay đầu mũi quá to là tác nhân phá vỡ sự hài hòa giữa các thành phần cấu thành nên chiếc mũi khiến gương mặt kém thanh thoát, quyến rũ. Do đó, nhiều chị em đã tìm đến các kĩ thuật nâng mũi, sửa mũi với mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa trong mọi ánh nhìn. Trong đó, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp sua mui dep mang lại hiệu quả và an toàn cao nhất từ trước tới nay. Vậy, đâu là điểm khác biệt của nâng mũi Hàn Quốc so với các phương pháp nâng mũi khác?
Nếu như trước đây người ta quan niệm rằng thẩm mỹ mũi chỉ đơn giản là nâng mũi cao hơn nên khi tiến hành phẫu thuật chỉ chú trọng đến việc nâng cao sống mũi thì phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc lại là sự khác biệt hoàn toàn.
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc kết hợp nâng mũi và chỉnh hình toàn bộ dáng mũi
Nắm bắt rõ các đặc điểm về chiếc mũi của người Á Đông như sống mũi thấp, đầu mũi to và thô, cánh mũi bè ra hoặc phồng lên,… các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã tìm ra kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc. Đây là phương pháp kết hợp giữa việc nâng cao sống mũi và chỉnh hình toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, cánh mũi, lỗ mũi,… do đó mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo hơn. Điểm khác biệt thứ hai chính là chất liệu độn để nâng mũi. Khác với các kĩ thuật nâng, sửa mũi trước đây, nâng mũi Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn chủ yếu là sụn tự thân nên đảm bảo kết quả làm đẹp và an toàn tốt hơn. Sụn tự thân của khách hàng ngay khi được độn vào trong mũi sẽ thích ứng rất nhanh và không bị cơ thể đào thải theo thời gian do đó hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài và không gây ra bất kì biến chứng nào. Thêm vào đó, nâng mũitheo công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật làm đẹp tiên tiến, các vết rạch mổ rất mảnh ở bên trong mũi nên không để lại sẹo, sử dụng chỉ không thẩm mỹ không tiêu nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Trên đây là những khác biệt lớn nhất giữa phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc và các phương pháp nâng mũi truyền thống, hi vọng giúp bạn yên tâm hơn với sự lựa chọn của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét