Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Làm thế nào để trị tàn nhang hiệu quả và an toàn

Sử dụng các nguyên liệu sẵn có tại nhà mang đến hiệu quả bất ngờ khi chống lại những vết tàn nhang trên mặt. Thông thường các nàng thường tỏ ra lo lắng và thiếu tự tin bởi những nốt tàn nhang khiến làn da trở nên sạm và xấu xí hơn.

Nước cốt chanh là một trong những nguyên liệu tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời nhất bởi nó sẽ nhanh chóng làm sáng các sắc tố thẫm màu dưới da. Ép một thìa nước cốt chanh và dùng các ngón tay xoa trực tiếp lên những nốt tàn nhang trên da. Sau đó, chờ trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh.
Nếu thuộc loại da khô, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm sau khi xoa nước cốt chanh lên mặt. Sau khoảng hai tuần, bạn sẽ nhận thấy những nốt tàn nhang giảm dần sắc tố. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng nước chanh bởi nó có thể khiến da bị khô.
Sữa tươi lên men hoặc sữa chua
Sữa chua là phương pháp an toàn và hiệu quả tiếp theo bởi nó phù hợp với mọi loại da: Từ da khô cho tới da nhờn hoặc da mụn. Bạn chỉ cần thoa nhẹ một muỗng sữa chua lên những nốt tàn nhang và chờ trong vòng 20 phút.
Cuối cùng bạn chỉ cần lau mặt bằng khăn giấy hoặc vải mềm để lượng sữa chua còn lại tiếp tục “chiến đấu” với những vết tàn nhanh xấu xí. Hoặc rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này liên tục cho tới khi đạt được hiệu quả.
Đắp mặt nạ trái cây và rau xanh
Một số loại trái cây đặc biệt là mơ, dưa chuột, dâu tây và nho đỏ có khả năng làm sáng những sắc tố do tàn nhang gây ra. Nước ép củ cải trắng cũng là một giải pháp tuyệt vời để điều trị tàn nhang tận gốc bằng tự nhiên . Ngoài ra, các nàng cũng có thể dùng thử nước ép rau mùi tây, nho đỏ, cam và chanh.
Nếu chà nhẹ nhàng nửa củ hành đỏ vào những nốt tàn nhang liên tục ít nhất 2 lần một ngày cũng giúp những nốt tàn nhang mờ dần đi.
Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa mặt bằng nước ép cà rốt tươi. Sau đó để khô chúng và lấy một quả bóng bông được ngâm trong dầu ô liu để chà xát nhẹ nhàng. Sáng hôm sau, bạn rửa sạch mặt với nước ấm.



Uống nước ép cà chua
Uống nước ép cà chua hoặc ăn cà chua sống hàng ngày cũng sẽ giúp ngăn ngừa tàn nhang. Điều này là do các chất hiện diện trong cà chua có tác dụng chống lại sự hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, từ đó làm biến mất hoặc giảm sắc tố chết trong da.
Nước đu đủ xanh
Nghiền đu đủ xanh sau đó lấy nước của chúng và áp dụng cho mặt tiền 2-3 lần / ngày. Sau đó, bạn để chúng lưu lại trên da khoảng 2 giờ và rửa sạch với nước lạnh. Phương pháp này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang có chữa được không.
Mật ong
Luôn luôn được coi là một biện pháp làm đẹp tuyệt vời vì chúng mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Ngoài ra mật ong còn là chất giữ ẩm tự nhiên, chất chống oxy hóa để bảo vệ làn da bạn luôn luôn mềm mại và khỏe mạnh. Bạn có thể áp dụng thoa mật ong tự nhiên trên các nốt tàn nhang sẽ giúp làm mờ tàn nhang hiệu quả, đặc biệt nếu bạn sử dụng phương pháp này thường xuyên.
Ngoài ra, sản phẩm kem trị tàn nhang Beaumore sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi không có nhiều thời gian chăm sóc kỹ càng.
Sản phẩm sẽ giúp da mặt trắng sáng tự nhiên, đánh bay những vùng da bị nám, sạm đen, tàn nhang và sẹo thâm mà các biện pháp từ thiên nhiên trên không có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét