Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Những điều bạn cần biết về quá trình phẫu thuật nâng ngực

Nhiều nghiên cứu cho thấy ngực hai bên chưa hẳn bằng nhau. Vì vậy làm sao có thể chọn được kích cỡ ngực tốt nhất vì mô cấy ngực là 3D. 

Chỉ có 1 cách duy nhất là phải đặt túi 3D giả định để xem sự thay đổi kích cỡ của ngực mới có thể biết được chính xác túi ngực kích cỡ nào phù hợp chứ nếu nhìn và đo bình thường không thể tính được vì sự sai lệch điểm đánh dấu và chỉ làm được hai chiều .
Ngoài ra với kỹ thuật đặt túi giả định 3d giúp cho khách hàng có thể lựa chọn kích cỡ ngực to hay nhỏ hay tự nhiên trước phẫu thuật nâng ngực.
Kỹ thuật đặt túi giả định cho số liệu cụ thể mỗi bên ngực theo các chiều trong không gian nhờ đó trong quá trính phẫu thuật ngực bác sĩ dựa vào bảng phân tích số liệu của máy tạo túi ngực giả định mà bóc tách nhiều ít khác nhau trong quá trình phẫu thuật mà không cần phải cho khách hàng ngồi dậy so sánh hai bên có đều hay không cân xứng chưa và lo lắng
Bầu ngực đẹp căng tròn không chỉ khiến chị em tự tin hơn với vóc dáng cơ thể mình, mà còn thu hút ánh nhìn và sự chú ý của người khác giới. Với chị em đã có gia đình thì vòng ngực luôn căng đầy chính là vũ khí lợi hại để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng luôn toàn vẹn. Đặc biệt với giáo viên dạy múa như chị, vóc dáng thon gọn cùng 3 vòng chuẩn lại càng quan trọng hơn.
Công nghệ thẩm mỹ ngực bằng phương pháp nâng ngực không phẫu thuật xuất hiện khá lâu trong lĩnh vực làm đẹp với tên gọi “Nâng ngực bằng mỡ tự thân”. Nâng ngực bằng mỡ tự thân hay ghép mỡ tự thân vào ngực nghĩa là sử dụng mỡ thừa ở những phần khác trên cơ thể bạn (bụng, mông hoặc đùi) để cấy vào vùng ngực, phương pháp nâng ngực mỡ tự thân đã được áp dụng trong thẩm mỹ ngực trên 30 năm nhưng nó vẫn chưa được các bác sĩ thẩm mỹ cũng như phụ nữ trên thế giới sử dụng phổ biến.
Người phụ nữ sở hữu một đôi bồng đảo săn chắn, tròn đầy luôn làm hấp dẫn người khác phái. Đây là một thứ vũ khí lợi hại trong tình yêu và cuộc sống.
Tuy nhiên, do cấu tạo của cơ thể hoặc do tuổi tác, sau thời kỳ sinh nở khiến cho ngực không còn săn chắc, chảy xệ làm mất đi sức hấp dẫn và sự tự tin của người phụ nữ thì phương pháp phẫu thuật nâng ngực sẽ giúp bạn lấy lại bộ ngực căng tròn thời xuân.
Bạn có một bộ ngực nhỏ, khôngđược vừa ý. Việc tăng kích cỡ của ngực có thể thực hiện được nhờ việc cấy một ngực giả ngay bên dưới ngực thật. Việc cấy này được thực hiện mà không gây đau đớn cho bạn.
Các ngôi sao Hollywood không ngại bỏ tiền ra để làm có được bộ ngực đẹp. Chúng tôi cũng xin giới thiệu cùng bạn đọc về phương pháp này.
Sự cần thiết của việc can thiệp
Bạn cho rằng bộ ngực của mình vẫn chưa đủ lớn và nghĩ rằng việc cấy ngực giả có thể cải thiện tình trạng này. Nếu ngực của bạn quá phẳng (nhưng không xệ) thì cấy ngực là biện pháp hiệu quả duy nhất. Kết quả sẽ rất bất ngờ.
Ngược lại, nếu nang nguc tu nhien bạn phẳng do bị xệ, nếu chúng nhỏ hơn so với áo ngực của bạn, thì việc can thiệp để tránh bị chảy xê, bằng cách tập trung các hạch và cắt bỏ da thừa là việc làm cần thiết. Tất nhiên, vẫn cần cấy ngực giả để tránh bị chảy xệ khiến ngực bạn trở nên không cân đối.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét