Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Nâng mũi bọc sụn tự thân an toàn tuyệt đối

Cùng với nhu cầu thẩm mỹ an toàn của chị em, các kĩ thuật nâng mũi mới liên tiếp được tìm ra, trong đó nâng mũi bọc sụn tự thân theo công nghệ Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ thu hút được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của chị em. Bài viết này chia sẻ với bạn những điểm khác biệt làm nên tính an toàn tuyệt đối của phương pháp nâng mũi tiên tiến này.
1. Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện của Thẩm mỹ viện Đông Á cho biết, nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp sử dụng chất liệu sụn an toàn với cơ thể (sửa mũi chủ yếu là sụn tự thân), giúp thay đổi đường sống mũi, khắc phục triệt để tình trạng mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi. Theo đó, dựa vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành gọt chất liệu sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân, bóc tách khoang và đưa chất liệu độn vào khoang mũi, tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo, cân xứng với gương mặt của khách hàng.

Nâng mũi bọc sụn tự thân sử dụng chất liệu độn từ chính cơ thể khách hàng nên rất an toàn
2. Tính an toàn tuyệt đối của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân Khác với các kĩ thuật nâng mũi truyền thống sử dụng chất liệu độn nhân tạo, nâng mũi bọc sụn tự thân sử dụng chất liệu độn chủ yếu là sụn tự thân (sụn vành tai hay sụn sườn) của chính khách hàng nên rất an toàn và hiệu quả thẩm mỹ được ổn định lâu dài. Lý giải điều này, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết “sụn tự thân có thể thích ứng rất nhanh khi được đưa vào khoang mũi mà không gây ra bất kì phản ứng phụ hay biến chứng nào. Thêm vào đó, nó không bị cơ thể đào thải theo thời gia bởi độ tương thích gần như tuyệt đối“. Đặc biệt, phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thânáp dụng kĩ thuật nâng mũi mới nhất Hàn Quốc, các bác sĩ tiến hành gọt chất liệu sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân, bóc tách khoang và đưa chất liệu độn vào khoang mũi qua đường rạch mổ rất mảnh một cách khéo léo do đó không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của mũi. Thêm vào đó, vết rạch mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên không để lại sẹo sau phẫu thuật.
Mũi đẹp hoàn hảo, không dấu vết sau khi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Hiện nay, phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thântheo công nghệ Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện Đông Á nhận chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tại đây, quy trình nâng mũi bọc sụn được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật đầu ngành theo đúng các bước được chuẩn hóa của bộ Y tế cùng sự hỗ trợ của kĩ thuật làm đẹp tiên tiến và các trang thiết bi y tế hiện đại, cam kết mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn cao nhất cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét