Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Áp dụng kỹ thuật tẩy lông waxing đơn giản

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lông chân lại gây mất thẩm mỹ. Nhất là khi hè tới, lông chân “rậm rạp” khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy ngại ngần, không được tự tin khi mặc những chiếc váy ngắn gợi cảm hay diện những chiếc quần sooc năng động.

Nhiều phương pháp tẩy lông đã được các chị em tìm đến như: cạo, nhổ, waxing, bôi kem tẩy lông,… Các phương pháp thông thường này có thể nhanh chóng đem lại cho bạn một đôi chân không còn “lông lá”. Tuy nhiên chỉ một thời gian rất ngắn sau, lông sẽ mọc trở lại đen, cứng và có phần rậm rạp hơn trước.
Nhiều bạn gái vì một lý do khách quan hoặc chủ quan nào đó như rối loạn nội tiết tố, khối u phát sinh trong buồng trứng, tuyến thượng thận và các cơ quan nội tiết khác… có thể phải buộc thích ứng với hiện tượng quá nhiều lông tóc trên khắp cơ thể. Những sợi lông này lại thường mọc đen và dày khiến bạn phần nào mất tự tin hơn hẳn.
Đã có những cách tẩy lông chân tự nhiên khá dễ dàng và tự nhiên để loại bỏ những sợi vi ô lông không mong muốn cho các chị em này.
Những vi ô lông này thường xuất hiện trên mặt, trên cánh tay, đôi chân, trên ngực… khiến các chị em thường cảm thấy rất phiền hà và nó khiến vẻ đẹp của chị em ít nhiều bị ảnh hưởng. Nhưng đã có những cách khá dễ dàng để loại bỏ những sợi vi ô lông không mong muốn này.



Là con gái ai cũng thích thoải mái khoe sắc với những bộ váy, áo thời trang để đi làm, dạo phố, hay tham gia những cuộc picnic với gia đình, bạn bè. Nhưng bạn lại ngần ngại bởi “vi ô lông” dài hơn mức cho phép. Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả cao nhưng chi phí lại khá tốn kém.Kem tẩy lông Beauty Formulas là biện pháp được nhiều bạn gái lựa chọn bởi sử dụng sản phẩm rất đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao mà giá thành lại phù hợp với túi tiền của nhiều người.
Không đau rát khi sử dụng, không gây hại cho da, ít tốn kém mà hiệu quả lại nhanh chóng, giúp bạn tự tin diện những bộ cánh gợi cảm mà không còn ngại ngùng với những vùng da đầy lông, đó chính là những gì mà Kem tẩy lông Venus sẽ
Nếu có quá nhiều vi ô lông trên cơ thể, bạn có thể sử dụng biện pháp bằng điện phân. Nhưng đây là một biện pháp khá đắt đỏ. Laser cũng là một trong những phương pháp tẩy lông vĩnh viễn, mặc dù nó cũng chẳng có gì đảm bảo chắc chắn 100% những sợi lông kia sẽ không mọc lại. Nó cũng có giá thành khá đắt và hiệu quả của biện pháp này chỉ phát huy tối ưu với những chị em có làn da tối màu và có lượng vi ô lông dày dặn.
dụng một hỗn hợp của đậu nành và bột nghệ cùng với một ít nước để chà sát vi ô lông nhẹ nhàng.
Áp dụng một hỗn hợp của đậu nành và bột nghệ cùng với một ít nước để chà xát vi ô lông nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp loại bỏ nhiều lông trên khuôn mặt và là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà rất hữu ích để loại bỏ vi ô lông.
Áp dụng kỹ thuật tẩy lông waxing đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả. Với kỹ thuật này, bạn nên áp dụng sáp với một con dao thoa bơ trên diện tích lông nách phụ nữ. Hãy nhấn xuống với một tờ giấy bóng kính hoặc dải vải, và wax chúng theo hướng ngược lại sự phát triển tóc.
Waxing cũng sẽ làm cho vi ô lông mọc dày hơn, nhưng tốc độ tăng trưởng của chúng sẽ giảm trong thời gian dài nếu bạn tiếp tục áo dụng biện pháp này thường xuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét