Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Mẹo tẩy lông chân tại nhà đơn giản

Nhiều bạn gái vì một lý do khách quan hoặc chủ quan nào đó như rối loạn nội tiết tố, khối u phát sinh trong buồng trứng, tuyến thượng thận và các cơ quan nội tiết khác… có thể phải buộc thích ứng với hiện tượng quá nhiều lông tóc trên khắp cơ thể. 

Những sợi lông này lại thường mọc đen và dày khiến bạn phần nào mất tự tin hơn hẳn.
Những vi ô lông này thường xuất hiện trên mặt, trên cánh tay, đôi chân, trên ngực… khiến các chị em thường cảm thấy rất phiền hà và nó khiến vẻ đẹp của chị em ít nhiều bị ảnh hưởng. Nhưng đã có những cách khá dễ dàng để loại bỏ những sợi vi ô lông không mong muốn này.
Nếu có quá nhiều vi ô lông trên cơ thể, bạn có thể sử dụng biện pháp bằng điện phân. Nhưng đây là một biện pháp khá đắt đỏ. Laser cũng là một trong những phương pháp tẩy lông chân vĩnh viễn rất tốt nhưng nó chỉ phù hợp với các chị em không quá đỗi bận rộn và có nguồn kinh tế không quá eo hẹp.
Đóng góp vào những mẹo nhỏ làm đẹp cho các chị em bận rộn, chúng tôi xin được hướng dẫn chị em cách tẩy lông chân tại nhà đơn giản và không mất quá nhiều thời gian của chị em, các chị em vẫn có một đôi chân đẹp để diện váy trong mùa hè và vẫn có thời gian để chăm sóc gia đình. Mặc dù những phương pháp này không thể có tác dụng như các trị em đến trị liệu tại spa và cũng không thích hợp cho các chị em có lượng lông quá rậm.


Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là phương pháp giúp bạn nhanh chóng ” dọn sạch” những sợi lông đáng ghét trên đôi chân của mình. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn làm cho nang lông dễ dàng yếu và chết đi. Các bước thực hiện cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh tươi với mật ong theo tỉ lệ 2:1. sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 cho chúng đông đặc lại rồi dàn trải đều lên vùng da cần điều trị. Bạn hãy để hỗn hợp này lưu giữ trên da trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước.
Chuẩn bị một hỗn hợp bằng cách thêm haldi (chất hóa học tựa như muối), đậu nành và một số nguyên phụ liệu tẩy lông khác áp dụng cho khuôn mặt. Nó là một phương thuốc hiệu quả để loại bỏ lông trên khuôn mặt.
Đơn giản chỉ cần rửa mặt 2 lần một ngày với một sữa rửa mặt và theo dõi chúng. Sau đó, áp dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi bạn cạo râu hoặc vi ô lông. Đây là một biện pháp khắc phục hiệu quả để vi ô lông không phát triển quá nhiều.
Hãy thử nhổ vi ô lông trên cơ thể với một chiếc nhíp nhưng chú ý là biện pháp này dễ làm tổn thương lỗ chân lông của bạn.
Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên mà bạn có thể áp dụng chúng để tẩy lông. Theo đó, bạn lấy một số lượng bằng nhau của mật ong và chanh rồi thoa lên vùng da cần tẩy lông và lưu lại trên da khoảng 10-15 phút. Bạn nên tẩy lông bằng phương pháp này hàng ngày.Khi bị rậm lông, các chị em phụ nữ thường rất hoảng hốt. Chẳng ai muốn trở thành “người rừng”, thành đàn ông, “thành người chưa tiến hóa hết”. Rậm lông khiến họ sợ bị người khác nghi ngờ về giới tính của mình. Chính vì thế, các chị em đã tìm ra nhiều cách đối phó với tình trạng lông rậm rạp khác nhau. Có người thì dùng đá mài chà xát để tri long vinh vien, có người mạnh tay hơn dùng đến dao cạo, có người dùng nhíp nhổ lông. Những phương pháp thủ công này thực chất không mang lại hiệu quả tẩy lông an toàn và hiệu quả, bởi chúng chỉ có tác động làm đứt lìa những sợi lông đã mọc, nhưng còn gốc nang lông bên trong chúng không tác động được. Chính vì thế khi ngưng sử dụng những phương pháp này, lông chân lập tức quay trở lại, thậm chí còn mọc đen, dài và dày hơn xưa. Do đó, đây không phải là cách tẩy lông chân an toàn và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét