Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Điều trị tàn nhang triệt để - hết tàn nhang chỉ trong nháy mắt

Tàn nhang là nỗi kinh hoàng của các chị em phụ nữ. Tàn nhang làm giảm độ sáng của da, khiến chị em rất thiếu tự tin. Chắc hăn ai bị dính căn bệnh này cũng phải mất công đi tìm hiểu các cách trị tàn nhang hiệu quả nhất. 

>> Mẹo trị tàn nhang
>> Meo chua tan nhang hieu qua nhat
Từ nhiều năm qua, những cách trị tàn nhang nhanh nhất, đốm đồi mồi này đã nổi tiếng về tính công hiệu và thời gian xóa bay khiếm khuyết. Nếu chăm chỉ áp dụng những cách chăm sóc da tự nhiên và đơn giản sau, bạn sẽ xóa tan cảm giác không hài lòng mỗi khi nhìn vào gương. Các nốt tàn nhang đáng ghét phải tự nguyện mà rút lui thôi
Nước chanh
Trong nước ép chanh tự nhiên đã có chứa một loại thuốc tẩy trắng. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như một liệu pháp điều trị tại nhà đơn giản nhưng lại có thể giúp cải thiện dần dần tàn nhang trên da.
Ngoài ra, một lợi ích khác của nước chanh là chúng chứa khá nhiều chứa nhiều vitamin C giúp bảo vệ làn da chống lại các tia UV có hại.
Một lưu ý nhỏ khi sử dụng nước chanh để trị tàn nhang là do chúng có chứa nhiều axit, vì vậy hãy nhớ thoa kem giữ ẩm ngay lập tức sau khi rửa qua hoặc chỉ áp dụng thoa nước chanh trên những nốt tàn nhang sẽ giúp đánh bật tàn nhang nhang chóng, làm giảm khô da.



Nước vo gạo + lô hội
Sự kết hợp của nước vo gạo và dịch lô hội là một kinh nghiệm hỗn hợp từ dân gian, chúng rất tốt để điều trị da bị tàn nhang, bí quyết trị tàn nhang và các sắc tố sẫm màu khác như nám, đồi mồi…Bạn có thể chuẩn bị và thực hiện như sau: một phần lô hội tươi, một phần của nước vo gạo (sau khi vo gạo bạn để lắng nước này khoảng 15 phút và loại bỏ nước trong đi nhé). Sau đó, kết hợp 2 thứ nước vo gạo và dịch lô hội lại với nhau.
Bạn nên sử dụng phương pháp này trước khi đi ngủ bằng cách rửa mặt và xoa hỗn hợp này lên mặt. Đến sáng hôm sau thì rửa lại mặt nhé.
Nước ép củ cải
Nước ép củ cải cũng được coi là một biện pháp khắc phục hiệu quả làm mờ các đốm tàn nhang, mặc dù chúng có mùi không được quyến rũ cho lắm. Nhưng thực tế, nước ép củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ các đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng cách này bằng cách trộn một thìa cà phê củ cải xay với 1 thìa cà phê đường. Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các đốm tàn nhang bằng biện pháp này 3 lần / tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét