Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Phương tẩy ria mép độc đáo, mới lạ, hiện đại

Nhiều người ưa chuộng sáp tẩy lông dạng lạnh nhưng thực tế nó không có sức bám vào lông và da tốt như sáp tẩy lông dạng nóng. 

Đặc biệt với vùng ria mép có làn da mỏng manh, bạn cần một loại kem có sức bám dính tốt để có được hiệu quả chỉ sau một lần tẩy mà không phải bôi lại sáp hay dùng nhíp để nhổ những lợi lông còn thừa.
Để tẩy ria mép, bạn chỉ cần 10 phút với bộ dụng cụ tẩy lông của mình.
Trước tiên, bạn nên rửa sạch tay của mình cũng như toàn bộ da mặt và đặc biệt là vùng ria mép. Do đây là vùng da mỏng nên bạn có thể bôi lên một lớp bột phấn rôm mỏng (loại dùng cho em bé) vừa giúp hút lượng dầu còn sót lại trên da, vừa giúp da bạn đỡ bị đau rát khi tẩy lông.Triệt lông mép vĩnh viễn: Nguyên lý triệt lông của công nghệ New E-Light là sử dụng ánh sáng tác động vào tận gốc các nang lông, làm chúng yếu dần rồi rụng đi một cách tự nhiên. Sau đó, nguồn ánh sáng này còn ngăn cản việc cung cấp chất dinh dưỡng nuôi sống các sợi lông nên lông mép được loại bỏ và triệt tận gốc vĩnh viễn. Trẻ hóa và làm trắng da vùng mép: Ngoài ánh sáng E-Light, công nghệ New E-Light còn được kết hợp với sóng RF có tác dụng trẻ hóa và làm trắng da vùng mép sau khi triệt lông mép.

Hàng ria mép khiến chị em trở nên nam tính nhưng không vì thế mà bạn xóa sổ chúng bằng các biện pháp triệt lông bạo lực như: cạo, nhổ, waxing. Chỉ cần hình dung ra cảnh tượng mép đỏ sau khi waxing, cạo hay những sợi lông lún phún mọc lên đen và cứng hơn chỉ sau 1-2 ngày thì bạn sẽ phải lắc đầu ngao ngán và lựa chọn cho mình giải pháp tẩy lông thông minh hơn. Để triệt lông vùng ria mép phụ nữ, sợi lông có tính chất tơ, mảnh, nhạt màu, làn da mỏng, nhạy cảm bạn cần lưu ý một số điểm sau:
Đầu điều trị nhỏ gọn (kích thước 12x25mm) và có gờ chắn sáng an toàn: đây là tiêu chí đảm bảo độ kín khít khi điều trị tại mọi vùng cơ thể ngay cả những vùng gồ ghề, nhỏ và mỏng như mép, má, gáy… mà không gây bỏng da như các công nghệ sử dụng ánh sáng của đèn Halogen trong điều trị. Gờ chắn sáng đảm bảo cho ánh sáng không bị tán xạ ra xung quanh mà chỉ tập trung đi sâu tác động vào mầm nhú sợi lông và không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, đặc biệt không làm môi bị thâm. Những thiết bị IPL hoặc Laser thường có ô điều trị lớn, chỉ thích hợp với những vùng rộng và lông cứng.Hỗ trợ quá trình trị viêm lỗ chân lông: Viêm lỗ chân lông là tình trạng sợi lông không mọc vượt lên được được mà cuộn tròn trong nang lông, gây ra tình trạng viêm lỗ chân lông. Do đó, khi sợi lông được loại bỏ tận gốc, tình trạng viêm nhiễm cũng sẽ được giải quyết triệt để.
Cần điều trị bao nhiều lần ?
Triệt lông bằng IPL trung bình cần thực hiện 4-8 lần trong 3 tháng, tùy từng vùng và tùy vào mật độ lông, độ dày cứng của lông, chu kỳ sống của lông, và màu lông. Lông đen dày cứng trên nền da màu sáng thì kết quả cao nhất, nhưng da sáng và lông nách phụ nữ mảnh thì thời gian điều trị dài hơn. Phụ nữ rậm lông do nhiều hormone nam thì thời gian điều trị dài hơn nhiều.
Tần suất điều trị thế nào ?
- Trung bình 10-14 ngày mới điều trị 1 lần. Sau mỗi lần điều trị triệt lông sẽ thưa và mảnh dần cho tới hết đến vĩnh viễn.
- Không được wax, hay nhổ lông bằng nhíp khi lông mọc lại dù thưa dần. Chỉ có thể cạo lông nhẹ trong giai đọan giữa 2 lần điều trị.
- Sau điều trị 48 giờ không nên đi bơi và xông hơi.
- Giữa các lần điều trị việc tránh nắng và chống nắng cho vùng điều trị là rất quan trọng.
- Triệt lông vĩnh viễn bằng IPL là biện pháp khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên điều trị đạt kết quả tốt còn tùy thuộc lọai máy với bước song phu hợp, với mức năng lượng ánh sáng đủ và ổn định, việc tính tóan mức năng lượng cho từng trường hợp, do đó người cần điều trị nên chọn lựa sáng suốt các Trung tâm triệt lông uy tín với kinh nghiệm y học cần thiết.

3 nhận xét:

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, chữa bệnh da liễu ở Quận 2 phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám da liễu HCM an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, bệnh viện da liễu ở Quảng Ngãi chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa