Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Những phương pháp tẩy lông nách vĩnh viễn

Có thể bạn nghe nói đến rất nhiều đến các phương pháp tẩy lông , hay triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ IPL, tuy nhiên hiệu quả từ những phương pháp này lại không cao và nếu tẩy lông nách không đúng cách dẫn đến bị viêm nang lông, và vùng da ở nách sẽ bị thâm.

 Còn với công nghệ IPL thì triệt lông vùng nách lại mang đến cảm giác đau, rát, thậm chí có thể gây bỏng da do đây là vùng da nhạy cảm và không kiểm soát được năng lượng .Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại như ngày nay thì việc xử lý “chuyện đó” thật đơn giản, tất cả có trong công nghệ New Elight, công nghệ 3 trong 1.
Thứ nhất bước sóng 590nm – 1200nm cho phép tự động lựa chọn năng lượng phù hợp với màu lông cần trị liệu và năng lượng chỉ tác động tới sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không tổn thương các mô xung quanh và triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần những công nghệ trước đó.
Thứ hai, công nghệ tẩy ria mép vĩnh viễn New Elight có thêm sự kết hợp của sóng RF (radio frequency) làm thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng vùng da triệt lông. Ngoài ra sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau, rát khi triệt lông, tạo độ an toàn tuyệt đối cho da.



Thứ ba thiết kế tay cầm đặc biệt, hệ thống làm lạnh được thiết kế thông minh, gọn nhẹ nhờ đó cho kết quả điều trị cao hơn đồng thời giảm thiểu được những tác dụng phụ không mong muốn, đầu trị liệu to nên thời gian điều trị nhanh hơn cho những vùng da lớn.
Cách tẩy lông nách bằng đường chưng gồm có 6 bước đơn giản sau:
Bước 1: Hỗn hợp được để trong tủ lạnh bảo quản nên sẽ đông lại, vì vậy bạn nên cho hỗn hợp vào lò vi sóng để giã đông trong 15 phút. Nếu sau khi chưng đường xong bạn dùng luôn thì không phải trải qua bước này.

Bước 2: Bạn dùng một chiếc que bản to quét 1 lớp hỗn hợp mỏng lên que, sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da muốn tẩy lông nách phụ nữ, bạn nên thoa theo hướng ngược với chiều lông và thoa thật đều tay để kết quả triệt lông được như ý muốn.

Bước 3: Bạn phủ lớp vải màn lên toàn bộ vùng da đã thoa hỗn hợp.

Bước 4: Sau đó bạn kéo lớp vải lên thật nhẹ nhàng theo hướng cùng chiều với hướng của lông.

Bước 5: Bạn thực hiện lại từ bước 1 với những vùng da khác. Nếu hỗn hợp đã bị cô đặc lại, bạn cho hỗn hợp vào lo vi sóng để hỗn hợp mềm ra và tiếp tục sử dụng.

Bước 6: Sau khi thực hiện các bước của cách tẩy lông nách với đường chưng xong, bạn rửa lại với nước sạch. Bạn thoa thêm kem dưỡng ẩm để giúp làn da được mịn màng.

Bạn cũng có thể áp dụng cách tẩy lông với đường chưng này với những vùng da khác. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với công dụng tẩy lông của phương pháp đơn giản này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét