Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Phẫu thuật nâng mũi S line sử dụng công nghệ tiên tiến nhất

Nâng mũi chức năng là phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn sao cho không những đạt về mặt thẩm mỹ tối ưu nhất mà phải đảm bảo về mặt chức năng cấu trúc giải phẫu của mũi để không gây lộ sóng mũi, vẹo chân mũi, bóng đỏ da đầu mũi, biến dạng cánh mũi.

>> Cắt cánh mũi ở đâu đẹpTại sao phải nâng mũi chức năng
Là một khách hàng thông thái, đã quá mệt mỏi với quảng cáo hoa mỹ và họ hiểu rằng để có một chiếc mũi xinh đẹp như ngôi sao điện ảnh thực sự không phải quá khó đối với bác sĩ có tay nghề cao nhưng chiếc mũi đó theo thời gian như thế nào là mấu chốt vấn đề và làm sao chỉ sửa mũi một lần duy nhất đẹp mãi mãi theo thời gian thì nâng mũi chức năng mới có thể đáp ứng nhu cầu đó
Kỹ thuật nâng mũi chức năng như thế nào
Khách hàng được gây mê toàn thân
Bác sĩ xem xét cấu trúc mũi lựa chọn kỹ thuật
- Phẫu thuật lấy sụn vách ngăn tạo hình đầu mũi, chân mũi và lỗ mũi
- Phẫu thuật lấy sụn tai tạo hình thu gọn đầu mũi
- Lấy mở và da vùng mông tạo hình sóng mũi



Sau khi lấy sụn bác sĩ thẩm mỹ sẽ phẫu thuật mũi theo phương pháp mổ hở để kéo dài đầu mũi, dựng lỗ mũi hình hạt chanh, dựng chân mũi, tạo sóng mũi s line nhờ vào sụn tai, sụn vách ngăn
Thời gian cho phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện đảm bảo cả 2 mặt về chức năng thẩm mỹ trung bình hai tiếng.
Phẫu thuật nâng mũi S line hiện nay là phương pháp được áp dụng nhiều và cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người khi muốn cải thiện sắc đẹp của mình. Nhưng không phải đối với bất kì chiếc mũi nào cũng có thể áp dụng phương pháp nâng mũi thông thường. Vì nếu chiếc mũi của bạn có nhiều khuyết điểm như : đầu mũi to, ngắn, hếch, không có chân mũi, cánh mũi to,hai bên lỗ mũi không đều hoặc đầu mũi dài nhưng lại to,tròn.....thì khi bạn áp cụng cách cải thiện đó chắc chắn sẽ không thể cải thiện hoàn toàn phần đầu mũi và chân mũi mà chỉ có thể nâng cao sóng mũi. Có rất nhiều trường hợp sau khi nâng mũi thì đầu mũi còn to hơn, ngắn và bị hếch hơn. Vậy đối với chiếc mũi nhiều khuyết điểm như trên thì phương pháp nâng mũi nào là tốt , cải thiện nhiều và phù hợp nhất để cho bạn chiếc mũi đẹp như mong muốn?
Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện cho biết: hiện nay công nghệ làm mũi s line là một trong những công nghệ mang lại chiếc mũi đẹp hoàn thiện nhất, và có thời gian tồn tại lâu nhất và có thể là vĩnh viễn nếu bạn biết tìm đúng trung tâm nâng mũi s line uy tín và biết cách chăm sóc giữ gìn: như tránh va chạm mạnh, hoặc tuân theo những chỉ dẫn sau phẫu thuật mũi mà các bác sĩ hướng dẫn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét