Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực túi giọt nước

Ba vòng cơ thể biểu tượng cho cái đẹp, sự nở nang , sức sống của người phụ nữ. Trong đó vòng 1 được coi là điểm nhấn tạo độ sexy và hấp dẫn đối với người đối diện. Sẽ như thế nào khi diện bộ trang phục sexy thể hiện những đường cong nhưng vòng 1 lại quá nhỏ.
Phẫu thuật thẩm mỹ ngực túi giọt nước là một trong những phương pháp cải thiện nhanh nhất vòng một và mang lại hiệu quả nhanh nhất , đồng thời là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ an toàn nhất hiện nay do Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ ( FDA) chứng nhận
Nhược điểm của phụ nữ châu Á là chiều rộng của ngực thường nhỏ, khoảng cách giữa núm và nếp lằn vú thường ngắn (<5cm), do vậy sử dụng túi tròn dễ có xu hướng ngực nhô lên phía trên, núm vú hơi bị chúc xuống dưới làm cho bộ ngực không được tự nhiên và rất dễ nhận thấy đó là ngực giả.

Mô cấy túi giọt nước sẽ phù hợp với :
- Người có vòng một nhỏ, thân hình thanh mảnh.
- Da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng
- Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ
- Ngực sa trễ ở phụ nữ sinh con
Sở dĩ có thể tồn tại an toàn và lâu bền trong cơ thể chị em là vì túi ngực dạng Gel có tính chất siêu mềm, tạo cảm giác như chính phần cơ thể phụ nữ, khả năng định hình cao, ngay cả khi bị cắt đôi.
nang nguc tui giot nuoc Natrelle 410 là sản phẩm đầu tiên được FDA chứng thực về sự an toàn lâu dài, giúp làm tăng kích cỡ bộ ngực, và giúp tái tạo mô ngực cho bệnh nhân đem lại vẻ đẹp vòng một thật quyến rũ làm tăng sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

Phẫu thuật ngực an toàn và hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ mà còn ở chất liệu túi ngực được đưa vào bên trong cơ thể bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét