Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Chữa trị hôi nách triệt để không dùng dao kéo


Đầu tiên là em phải điều chỉnh chế độ ăn uống. Những thức ăn nặng mùi như hành tỏi là phải tránh xa. Ăn nhiều rau cải, trái cây và đặc biệt là phải uống nhiều nước để quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn.

Tiếp đến là việc quần áo em mặc phải rộng rãi, vải quần áo thấm hút mồ hôi tốt. Vùng nách thường xuyên được cạo lông nách sạch.
Thần dược chữa bệnh của em chính là lá cây mướp đắng. Quả mướp đắng thì rất gần gũi với mọi người, mùa hè ăn vào rất mát. Tuy vậy, ít người biết được công dụng chữa hôi nách đặc biệt của lá mướp đắng.
Lá mướp đắng rửa sạch, giã nhuyễn, sau đó chắt lấy nước. Mỗi ngày bôi nước lá cây này khoảng 5 đến 6 lần, đảm bảo sau 1 tuần là có thể thấy được tác dụng, mùi hôi nách giảm bớt được tới 70%.
Kiên trì áp dụng, dần dần mùi hôi nách biến mất gần như hoàn toàn. Cộng với việc em để ý kiêng khem không ăn các chất có mùi, thường xuyên uống nước, giữ cơ thể sạch sẽ đã giúp mùi cơ thể của em cũng đỡ hơn luôn.



Sau quá trình chữa bệnh kiên trì cả mấy tháng trời, giờ em tự tin hơn rất nhiều. Giữa mùa hè, đi bên cạnh các bạn nam em cũng không còn sợ sệt như trước nữa. Mọi người có thể thử cách này nhé!
"Vật vã" chữa hôi nách
Vướng phải hôi nách từ nhiều năm nay, mặc dù đã “đông tây y kết hợp” nhưng Nga (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) vẫn không thể nào “đuổi” được cái thứ “rau mùi” khó chịu ấy ra khỏi cơ thể. “Các mẹo dân gian như dùng phèn chua, muối, rồi cả mướp đắng tôi đã đều áp dụng, nhưng không ăn thua. “Mỗi khi ra đường là tôi lại tốn hàng giờ đồng hồ để bôi bôi, chát chát mong kìm hãm được thứ mùi khó chịu ấy” – Nga chia sẻ. Cô còn cho biết thêm, cứ thấy ai mách chỗ chữa hôi nách là cô lại tìm đến, nhưng chỉ được 1 thời gian, sau đâu lại vào đấy khiến cô thêm chán nản.
Mùi hôi nách khó chịu khiến khổ chủ mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống cach tri mo hoi nach
Cũng trong tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương” nhưng mặc dù đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh “viêm cánh” thuộc hàng lâu năm của chị Hoài (Hải Dương) vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Chị tâm sự: “Cái bệnh đâu mà oái oăm, chẳng đau đớn gì mà vẫn khiến người ta khổ sở. Cũng chỉ vì hôi nách mà tình cảm vợ chồng tôi ngày càng nhạt nhẽo, mỗi lần gần gũi tôi có cảm giác như chồng đang phải nín thở, vừa giận vừa thương vì chính bản thân tôi cũng không thể chịu đựng được thứ mùi kinh khủng ấy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét