Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hoàn hảo

Người Việt Nam đặc trưng với làn da vàng và đặc biệt là chiếc mũi thấp, bè, chỉnh bởi vậy sống mũi cao dọc dừa với hai cánh mũi nhỏ mảnh luôn là tiêu chuẩn của cái đẹp từ ngàn xưa.


Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được hiểu là nâng mũi Hàn quốc kết hợp ghép sụn tự thân. Ưu điểm của bọc sụn đầu mũi là phương pháp hoàn hảo cho vẻ đẹp tự nhiên (đầu mũi không bóng đỏ, không lộ mỏng, không lạnh buốt khi vào mùa đông) do đầu mũi bao giờ cũng mỏng, khi chất liệu được kê vào trong để tạo dáng, lớp cơ và da được tách ra khỏi vùng xương mũi bao trùm lên chất liệu khiến da căng ra gây bóng lộ khác hẳn khi lớp cơ và da còn liền với xương mũi, lý do bọc sụn đầu mũi luôn đảm bảo độ nuôi dưỡng tốt và tạo độ dày chắc cho đầu mũi của bạn thật tự nhiên. Một số người hiểu sai về sự phức tạp khi nói đến từ “lấy sụn tai” sẽ để lại sẹo hoặc hỏng tai hay bọc sụn vào đầu mũi sẽ bị vênh hoặc không thích hợp. Lấy sụn đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Đó là giải pháp cho một chiếc mũi sành điệu, kiêu sa nhưng phải thật tự nhiên, không thể trông như tượng gỗ mà chúng ta thường bắt gặp.
Thế nên, những chị em không may sở hữu sống mũi thấp tẹt hay đầu mũi to đều coi đó là một khuyết điểm khó chấp nhận, khiến họ cảm thấy kém tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng xấu đến công việc. Lúc này, nâng mũi Hàn Quốc S-line bằng sụn tự thân tạo được độ cao, cong đẹp tự nhiên, không sẹo chính là cứu cánh mà nhiều người tìm đến.
Sau khi thực hiện nâng mũi bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi có sự hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi) và có độ cong chữ S mềm mại tự nhiên. Đây là phương pháp nâng mũi tiên tiến được ưa chuộng tại Hàn Quốc và các quốc gia châu Á khác. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Úc Châu với đội ngũ bác sĩ nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, được chính các tiên sĩ, bác sĩ chuyên gia phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chuyển giao công nghệ nâng mũi và đã áp dụng thành công công nghệ này làm hài lòng mọi khách hàng.
Chắc bạn có nghe nói về trào lưu nâng mũi S-line Hàn Quốc đang được ưa chuộng ở châu Á . Nhưng xin thưa bạn và cùng những bạn đọc được bài viết này một điều , thuật ngữ nâng mũi Hàn Quốc hoặc nâng mũi S - line không có trong y văn . Do phim ảnh Hàn Quốc ăn sâu vào tâm trí của người Việt nên họ luôn mong muốn có được chiếc mũi thon gọn như các diễn viên hàn quốc . Từ đó thuật ngữ nâng mũi giống diễn viên Hàn Quốc sở hữu ra đời. Các trung tâm thẩm mỹ viết gọn thành cụm từ "Nâng mũi Hàn Quốc" thay vì để dài dòng là nâng mũi sao cho giống các diễn viên điện ảnh thần tượng để các bạn dễ hiểu. 



Tại sao được gọi là nâng mũi S-line vì khách hàng muốn có được chiếc mũi với đường cong chữ S nối dài từ đầu mũi đến trán mềm mại, tự nhiên. Cánh mũi được điều chỉnh cân đối, hai lỗ mũi tạo dáng hình hạt chanh.
Trước đây, phương pháp nâng mũi truyền thống sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo làm bóng đỏ đầu mũi thậm chí gây thủng đầu mũi. Hiện nay với công nghệ mỡi đầu mũi được bảo vệ bằng sụn tự thân nên loại bỏ hiện tượng bóng đỏ, tụt sóng, đầu mũi mềm mại như mũi thật. Công nghệ này sử dụng phần lớn sụn tự thân nên hiệu quả dài lâu cũng như không gây dị ứng hay đào thải trong suốt quá trình bạn sở hữu chiếc mũi mới. Chính vì vậy đây là giải pháp cải thiện hiệu quả một chiếc mũi nhiều khuyết điểm.
Không chỉ khắc phục tình trạng mũi to, hếch, tẹt, nâng mũi còn áp dụng cho nhiều trường hợp như cánh mũi to, mũi ngắn, những người đã làm mũi nhưng không như ý, những người muốn nâng mũi nhưng đầu mũi mỏng.
Tại Việt Nam có nhiều cơ sở thẩm mỹ có thể nâng mũi theo dạng S- line nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở uy tín. Bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề mới định hình cho bạn một dáng mũi đẹp, cân đối với khuôn mặt. Dù nâng mũi là một tiểu phẫu không cần gây mê nhưng gây tê cũng có thể gây sốc phản vệ. Chỉ có các khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại các bệnh viện và các trung tâm uy tín mới đủ trang thiết bị, máy móc, hệ thống phòng mổ đạt chuẩn y tế, đội ngũ bác sĩ cấp cứu, gây mê để xử lý kịp thời sốc phản vệ. Phẫu thuật thẩm mỹ đẹp thôi chưa đủ mà cần cả an toàn cho sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét