Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Ý kiến của các chuyên gia về nâng mũi bằng sụn tự thân

Theo các chuyên gia, nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp phẫu thuật sử dụng chất liệu sụn từ chính cơ thể khách hàng để tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo.



Sở hữu chiếc mũi đẹp là điều mong muốn của bất kỳ ai
Nâng mũi bằng sụn tự thân trở thành một dịch vụ đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Hôm nay, chúng tôi có cuộc trao đổi với BS Tuấn Anh đến từ thẩm mỹ viện Đông Á để khán giả có cái nhìn chi tiết hơn về dịch vụ này:
Bác sĩ có thể nói cụ thể hơn về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân không?
Nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp phẫu thuật sử dụng chất liệu sụn từ chính cơ thể khách hàng. Thông thường, các bác sĩ sẽ lấy sụn tai hoặc sụn sườn, sau đó, đưa chất liệu sụn này vào khoang mũi, tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa cân xứng.
Vậy phương pháp này khác gì so với các dịch vụ thông thường?
Các phương pháp thẩm mỹ mũi thông thường thường dùng chất liệu độn là silicon. Đây là chất liệu nhân tạo giúp nâng sống mũi cao và đẹp. Tuy nhiên, silicon tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khách hàng như nhiễm trùng mũi, dị ứng với chất liệu mũi, làm đau mũi….



Chất liệu sụn silicon tiềm ẩn nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe
Mặt khác, chất liệu sụn nhân tạo không thể tạo độ cong, mềm tự nhiên ở phần đầu mũi, dáng mũi sau khi tạo cứng, không được tự nhiên.
Khác biệt so với các chất liệu sụn nhân tạo, sụn tự thân rất thân thiện với sức khỏe của khách hàng. Khi đưa vào vùng mũi, chất liệu sụn này thích ứng rất nhanh, tuyệt đối không gây biến chứng hay tác dụng phụ nào. Chất liệu sụn tự thân sẽ kết hợp hài hòa với đầu mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Mũi sau khi tạo sẽ có độ cong, đẹp tự nhiên như mũi thật.
Thưa bác sĩ, trường hợp nào thì nên đi nâng mũi bọc sụn tự thân?
Những trường hợp mũi hếch, đầu mũi ngắn, mũi tẹt, đã từng đi nâng mũi nhưng không vừa ý…. nên đi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân. Đặc biệt, phương pháp này có thể bảo vệ đầu mũi rất tốt, mang đến hiệu quả bất ngờ cho khách hàng.
Nâng mũi bằng sụn tự thân có để lại sẹo không ạ?

Nâng mũi sụn tự thân không để lại sẹo
Nâng mũi bằng sụn tự thân được tiến hành theo quy trình rất đơn giản. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào. Vết mổ khéo léo được đặt trong lỗ mũi và được khâu chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không hể để lại sẹo, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài cơ thể.
Vậy sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân, dáng mũi của khách hàng sẽ đẹp hoàn hảo chứ?
Đúng vậy, sau khi nâng mũi xong, trong thời gian ngắn, dáng mũi của khách hàng sẽ thay đổi hoàn toàn, sóng mũi thẳng, cao, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt.
Yếu tố nào cần và đủ để thực hiện dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân thành công?
Nâng mũi bằng sụn tự thân là kỹ thuật đòi hỏi người thực hiện phải là bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, trực tiếp tiến thăm khám và chỉ định phẫu thuật.



Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á
Ngoài ra, cơ sở vật chất phòng ốc hiện đại cũng là 1 yếu tố cần thiết. Ca phẫu thuật cần được thực hiện trong phòng vô trùng, có đầy đủ máy móc Y tế dự phòng cần thiết để xử lý mọi tình huống có thể xảy ra.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân đã được thực hiện chưa bác sĩ?
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân đã được áp dụng từ lâu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chúng tôi không ngừng ứng dụng các công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới để mang đến các dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng. Các dịch vụ nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, phẫu thuật sửa mũi…. đa phần đều sử dụng chất liệu sụn tự thân, mang đến kết quả hoàn hảo nhất tới các khách hàng.
Xin cảm ơn những chia sẻ của bác sĩ!
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét