Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Cận cảnh quy trình phẫu thuật nâng mũi

Để có được một sống mũi cao thon gọn và thanh tú bạn phải trải qua quy trình nâng mũi Hàn Quốc như thế nào?

>> Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp
>> Tìm hiểu về "Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc"
Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã quá quen thuộc và gần gũi với phái đẹp trên toàn thế giới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc xã hội đã nhìn nhận vấn đề này thoáng hơn xưa. Rất nhiều chị em đã tìm đến các thẩm mỹ viện với mong muốn tìm kiếm một gương mặt như ý. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ “làm mưa làm gió” và được các chị em đặc biệt yêu thích là nâng mũi. Tuy muốn đẹp nhưng các chị em lại rất băn khoăn khi quyết định thực hiện dịch vụ này. Duới đây là quy trình nâng mũi Hàn Quốc chuẩn. Hy vọng những kiến thức này sẽ phần nào giúp các chị em nhìn nhận rõ hơn và bớt băn khoăn lo lắng trước khi tiến hành nâng mũi.
1. Nâng mũi Hàn Quốc là gì?
Nâng mũi là một tiểu phẫu thẩm mỹ rất đơn giản, nhẹ nhàng. Các tác sẽ sẽ mổ, rồi đưa chất liệu độn vào nâng cao sống mũi, hết hợp với chỉnh hình dáng mũi toàn diện. Phương pháp này ít đau nhất trong rất nhiều các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác. Các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác đo vẽ, độn sụn tự thân, thu gọn xương mũi, cắt cánh mũi bè…tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt khách hàng. Nâng mũi S line tích hợp nhiều ưu điểm mà các phương pháp nâng mũi truyền thống thông thường không có được, cho phép thay đổi toàn bộ hình dáng chiếc mũi, khắc phục triệt để tình trạng nâng lộ sống mũi, đầu mũi bóng đỏ, mũi hếch, mũi lệch….
2. Quy trình nâng mũi Hàn Quốc
Quy trình nâng mũi Hàn Quốc cơ bản gổm những bước sau:
Bước 1: Bạn tới Thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ gặp gỡ và trao đổi với bác sĩ. Bác sĩ sẽ tư vấn đề các hình thức nâng mũi, các loại sụn, ưu nhược điểm của từng phương pháp thẩm mỹ mũi Hàn Quốc và kích cỡ mũi phù hợp với gương mặt của bạn. Đây là khâu rất quan trọng. Những lời khuyên đúng đắn của chuyên gia sẽ giúp bạn có được một kết quả nâng mũi như ý muốn.
Bước 2: Bạn được đưa đến phòng tiểu phẫu. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để chuẩn bị cho cuộc tiểu phẫu nâng mũi của bạn.
Bước 3: Các sĩ sẽ thử trên mũi bạn những miếng sụn nhân tạo với kích cỡ khác nhau để xem kích cỡ nào phù hợp với bạn. Nếu chưa vừa, bác sĩ sẽ gọt lại miếng sụn nhân tạo cho hợp với dáng mũi của bạn.



Bước 4: Bác sĩ sẽ đưa miếng bông nhỏ vào lỗ mũi để ngăn quá trình phẫu thuật máu chảy vào trong lỗ mũi gây sặc cho bạn.
Bước 5: Bác sĩ sẽ tiến hàng tạo khoang mũi bằng cách rạch một đường bên rìa mũi, sau đó đưa miếng sụn nhân tạo vào. Kỹ thuật của bác sĩ phải tỉ mỉ để đảm bảo cho kết quả thẩm mỹ chính xác và hoàn hảo nhất.
Bước 6: Để hoàn tất quy trình nâng mũi Hàn Quốc, bác sĩ sẽ khâu vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau phẫu thuật, mũi bạn sẽ không có dấu vết sẹo.
Như vậy chúng ta có thể thấy, nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng. Quy trình đơn giản và ít đau hơn. Nói như thế không có nghĩa là bạn thiếu đi sự chuẩn bị. Để có được kết quả thẩm mỹ mũi hoàn hảo nhất, bạn hãy đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, được Bộ Y Tế cấp phép để hoàn thiện vẻ đẹp và bảo vệ chính mình.
Thông tin được cung cấp bởi:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét