Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Nâng mũi Sline ở đâu đẹp an toàn chất lượng cao

Nâng mũi Sline ở đâu đẹp là băn khoăn lớn nhất của phái đẹp trước khi quyết định thực hiện dịch vụ này khi mà các trung tâm thẩm mỹ ngày càng mọc lên như nấm.




Nâng mũi Sline đang là dịch vụ thẩm mỹ rất “hot” tại Việt Nam, được rất nhiều các chị em phụ nữ quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên có rất thắc mắc liên quan đến dịch vụ này kiểu như: có phải nâng mũi Sline ở thẩm mỹ viện nào cũng giống nhau không? Nâng mũi Sline ở đâu đẹp nhất? Sau đây chúng tôi xin giải đáp cho các bạn tường tận về vấn đề xung quanh dịch vụ nâng mũi này.



Chiếc mũi cao thanh tú là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ
Nâng mũi Sline là gì?
Theo các bác sĩ Thẩm mỹ viện Đông Á, Nâng mũi Sline hay còn gọi là nâng mũi tạo hình Sline là phương pháp thẩm mỹ mũi kết hợp giữa nâng mũi cao và chỉnh hình dáng mũi. Dáng mũi Sline được tạo cong, nối liền từ trán đến đầu mũi.
Các bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân độn sống mũi cho khách hàng, bên cạnh đó sẽ kết hợp thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, tạo chiếc mũi thon gọn tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt khách hàng. Phương pháp này cho phép thay đổi toàn bộ hình dạng dáng mũi, không lộ sống mũi, mũi không đỏ, không bóng, không hếch, cho kết quả nâng mũi sline đẹp hoàn hảo.
Nói như thế có phải cứ nâng mũi Sline là đẹp? Thực tế không phải như vậy. Kết quả nâng mũi muốn đẹp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vậy nâng mũi Sline ở đâu đẹp?
Những yếu tố quyết định kết quả nâng mũi Sline:
Thẩm mỹ viện uy tín: Thẩm mỹ viện uy tín là đơn vị thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động và cấp phép hoạt động dịch vụ này. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện cần có đầy đủ các trang thiết bị vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đã từng thực hiện thành công các ca phẫu thuật nâng mũi khác.
Chất liệu sụn: Sụn nâng mũi ảnh hưởng rất lớn đến kết quả nâng mũi Sline. Sụn nâng mũi Sline phải là sụn tự thân, tương thích hoàn toàn với cơ thể và cho dáng mũi mềm mại, tự nhiên nhất.

Chất liệu sụn ảnh hưởng lớn rất đến kết quả nâng mũi
Tay nghề của bác sĩ: Bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cần có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, có chứng chỉ, bằng cấp hành nghề, đã từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật nâng mũi thành công, kỹ thuật tỉ mỉ, khéo léo để tạo dáng mũi Sline đẹp nhất.
Phẫu thuật tại bệnh viện: Phẫu thuật nâng mũi là gây mê toàn thân nên phải thực hiện trong bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật hiện đại để tránh những rủi ro có thể xảy ra khi phẫu thuật.
Nâng mũi Sline ở đâu đẹp?
Một cơ sở thẩm mỹ muốn là câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi Sline ở đâu đẹp phải đáp ứng được đầy đủ 4 tiêu chí trên. Tuy nhiên không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng đảm bảo đủ các điều kiện đó.

Quy trình nâng mũi Sline an toàn tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao, được đầu tư bởi các bác sĩ nước ngoài, đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi thành công, xứng đáng là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao thanh tú như mơ, cân đối, hài hòa tự nhiên với gương mặt.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn:http://phauthuatnangmui.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét