Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Trị mụn cám nhanh chóng và hiệu quả tại thẩm mỹ viện Đông Á

Công nghệ Blue Light tại tẩm mỹ viện Đông Á giúp bạn loại bỏ 90% các loại mụn chỉ sau một liệu trình điều trị. Vậy Blue Light trị mụn hiệu quả như thế nào?
Blue Light là công nghệ trị mụn tiên tiến hoạt động dựa trên nguyên tắc vừa cân bằng nội tiết bên trong vừa dưỡng da bên ngoài
Blue Light là cách trị mụn tiên tiến là sự kết hợp thông minh 3 trong 1 công nghệ trị mụn hiệu quả hàng đầu thế giới bao gồm tinh chất Peeling, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led mang đến tác dụng kép hoàn hảo cho làn da. Tinh chất Peeling thấm sâu vào da, giúp thanh lọc da, giúp da mềm mịn an toàn. Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% oxy tươi và lượng collagen thấm sâu vào da giúp da khỏe mạnh. Đặc biệt công nghệ ánh sáng Led với tác động của 3 công nghệ ánh sáng đỏ, xanh và hồng sẽ tác động tận sâu vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, loại bỏ mụn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề sẹo thâm sau khi điều trị mụn. Với Blue Light bạn sẽ lấy lại được tự tin ngay sau khi sử dụng một liệu trình điều trị tại thẩm mỹ viện Đông Á.

Trường hợp nào nên sử dụng công nghệ Blue Light?

Trị mụn hiệu quả với Blue Light
Blue Light giúp bạn lấy lại vẻ tự tin với làn da mịn màng sạch mụn
-Mặt có nhiều mụn mủ, mụn bọc chữ lâu không khỏi
- Mặt xù xì, nhiều sẹo lõm do mụn để lại, nhân mụn chưa được lọi bỏ hoàn toàn
-Nhiều mụn nhỏ nổi lên thành mê

Quy trình điều trị mụn với công nghệ Blue Light

Trị mụn hiệu quả
Quy trình trị mụn tại thẩm mỹ viện Đông Á
Điều trị mụn là một trong những dịch vụ được cấp phép và thực hiện tại thẩm mỹ viện Đông Á, tiến hành và thực hiện theo một quy trình chuẩn.
Bước 1 : Bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn xác định vùng da điều trị mụn.
Bước 2: Rửa mặt và tẩy da chết cho da để loại bỏ bụi bẩn và các chất bã nhờn trong nang lông.
Bước 3: Thẩm thấu tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, phá vỡ cồi nhân mụn, hút sạch màng mủ.
Bước 4: Sử dụng công nghệ Oxy Jet cung cấp 98% oxy tươi, thắt chặt mạng lưới collagen dưới da, kích thích tái tạo tế bào mới, giúp khỏe da và làm sáng mịn da.
Bước 5: Sử dụng công nghệ ánh sáng Led quang phổ 3 màu với các bước sóng khác nhau, loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá và vi khuẩn gây mụn.
Bước 6: Bôi kem dưỡng tái tạo da và đắp mặt nạ dưỡng da đẩy nhanh quá trình tự làm lành của cơ thể, phục hồi tổn thương da.
Bên cạnh đó, bạn sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Chỉ cần rửa mặt sạch với nước muối sinh lý, tránh sử dụng sữa rửa mặt trong 1-2 ngỳ đầu, tránh tiếp xúc với ánh nắng, bôi thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ giúp bạn có làn da hoàn hảo. Blue Light công nghệ trị mụn hiệu quả có 1 không 2 tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Đông Á – Tự tin gìn giữ nét đẹp Á Đông!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét