Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Chia sẻ của Eva: Phẫu thuật sửa mũi có đau không?

Tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi, chị em phụ nữ mong muốn mình được đẹp hơn. Tuy nhiên tâm lý chung của các chị em là rất sợ đau và nguy hiểm. Cùng lắng nghe chia sẻ của các eva xem sửa mũi có đau không nhé!

Mũi là trung tâm của khuôn mặt. Một khuôn mặt muốn đẹp phải có một chiếc mũi cao, thanh tú và hài hòa với tổng thể gương mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban cho 1 chiếc mũi đẹp. Một số người buồn rầu vì chiếc mũi cánh to, bè, không cân đối. Một số khác lại đau khổ bởi đã từng nâng mũi nhưng mũi hỏng. Họ cầu cứu đến phẫu thuật sửa mũi. Tuy nhiên, tâm lý chung của các chị em khi đi phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn nhiều những băn khoăn kiểu như sửa mũi có đau không? Sửa mũi có ảnh hưởng gì không. Dưới đây là chia sẻ của các chị em đã từng thực hiện về dịch vụ này để có câu trả lời chính xác nhất.

Chiếc mũi cao thanh tú của Sao Hàn là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ
Chị Ngô Thị Miên – Hải Dương: Cách đây hơn 1 năm, tôi có đi nâng mũi tại một Thẩm mỹ viện Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi nâng xong, mũi tôi không được đẹp như tôi vẫn tưởng. Mũi tôi bị lộ sống, lúc nào cũng đỏ ửng như quả cà chua. Đẹp hơn thì chẳng thấy đâu nhưng lúc nào tôi cũng cảm thấy khó chịu. Đặc biệt là những khi trở trời, mũi tôi đau kinh khủng. Một chị bạn cùng cơ quan mới mách tôi nên đi sửa lại chiếc mũi hỏng. Ban đầu tôi do dự lắm. Với tôi, 1 lần chịu đau đớn để được tặng 1 món quà là chiếc mũi hỏng này đã quá đủ rồi. Tôi không muốn mình dại dột hơn nữa. Thế rồi chị bạn khẳng định trung tâm thẩm mỹ này rất uy tín, con gái chị đã nâng mũi ở đấy, kết quả rất hoàn hảo. Tôi bán tín bán nghi lên mạng gõ thông tin về Thẩm mỹ viện Đông Á, hỏi các mẹ trên diễn đàn xem sửa mũi có đau không? Trên diễn đàn cũng được các chị em bàn tán quá chừng nên tôi quyết tâm thực hiện sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Nếu như lần nâng mũi trước của tôi đau đớn bấy nhiêu thì lần sửa mũi này lại vô cùng nhẹ nhàng khiến tôi không tin nổi. Kết quả giờ đây, mũi tôi đã thanh tú và không còn đau đớn hay lộ sống mũi nữa. Cảm ơn Thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều!



Chiếc mũi cao thanh tú giúp gương mặt trở nên thanh thoát
Bạn Nguyễn Hoàng Anh Thư – Hà Nội: Mũi mình tuy cao nhưng cánh mũi to bè, lỗ mũi cũng to nhìn rất xấu xí. Mĩnh không muốn nâng mũi vì mũi mình đã cao rồi nhưng mình muốn sửa mũi cho cánh mũi gọn lại và lỗ mũi nhỏ hơn. Thời gian gần đây có quá nhiều thẩm mỹ viện mọc lên khiên mình rất phân vân khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Mình còn nghe nói là nếu như kỹ thuật sửa mũi không đạt chuẩn có thể để lại rất nhiều di chứng. Nghe vậy mình cũng rất sợ. Rồi mình bỏ thời gian rảnh rỗi lên web, diễn đàn nghiên cứu về vấn đề này. Cuối cùng mình đã chọn Thẩm mỹ viện Đông Á sau bao nhiêu ngày đắn đo, trăn trở. Khi đến Thẩm mỹ viện Đông Á, mình hoàn toàn bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng và thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ y bác sĩ nơi đây. Kết quả thẩm mỹ càng khiến mình bất ngờ hơn. Mũi mình trở nên thon gọn, hài hòa và cân đối hơn rất nhiều. Và với những ai vẫn còn băn khoăn rằng sửa mũi có đau không thì câu trả lời là hoàn toàn không đau và rất nhẹ nhàng nhé!
Chị Mai Hồng Anh – Hà Nội: Mình cũng từng đi sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Đông Á và câu chuyện ấy như một giấc mơ. Trước đây, sau khi nâng mũi hỏng tại một Thẩm mỹ viện, tôi cảm thấy rất ân hận vì quyết định đi thẩm mỹ của mình. Lúc nào mình cũng thấy tự ti về chiếc mũi của mình. Nó lộ sống và đỏ ửng như quả cà chua khiến ai cũng bàn tán theo kiểu “tự dưng tiền mất tật mang” hay “rước họa vào thân” của mình. Một cô bạn thân của mình đã khuyên mình nên đến Thẩm mỹ viện Đông Á để sửa mũi. Sau nhiều lần đắn đo, trăn trở mình đã quyết định làm liều một lần nữa. Kết quả thẩm mỹ đã khiến mình hoàn toàn bất ngờ và thuyết phục. Mũi tôi không những thanh tú tự nhiên mà quá trình thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, không gây bất kì đau đớn gì. Cảm ơn Thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều!



Phẫu thuật sửa mũi an toàn tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Hy vọng rằng những trải nghiệm thật sự của các eva về dịch vụ phẫu thuật sửa mũi sẽ giúp chị em phần nào bớt hoang mang với những câu hỏi như sửa mũi có đau không? Sửa mũi có ảnh hưởng gì không?
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét