Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Sửa mũi ở đâu đẹp và uy tín


Sửa mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp là vấn đề được bàn tán rất sôi nổi tại các diễn đàn thẩm mỹ và cộng đồng phụ nữ lớn nhất Việt Nam như webtretho, lamchame, diendanthammy…


Dáng mũi cao thanh tú và mơ ước của nhiều chị em phụ nữ
Đang có nhu cầu sửa mũi mà chẳng biết tin vào quảng cáo nào nên mình đã lên các diễn đàn xem các chị em bình luận thế nào về vấn đề này. Bàn về sửa mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp mình thấy có rất nhiều ý kiến khác nhau:
Toc_ngan98 (webtretho.com) chia sẻ:
Mới đầu, tôi cũng chẳng biết sửa mũi ở đâu đẹp cả. Nghe người quen mách, tôi đã đến Đông Á để thực hiện. Kết quả đạt được làm tôi rất hài lòng, hình dáng mũi thay đổi hoàn toàn.”
Kieukhanh (lamchame.com) bày tỏ quan điểm:
Sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn cũng là băn khoăn, thắc mắc của tôi trước khi đi “tu sửa” chiếc mũi của mình. Chị gái tôi mách nên đến thẩm mỹ viện Đông Á để sửa mũi vì chị đã từng nâng mũi ở đây rồi, thấy an toàn lắm. Ban đầu, sau khi phẫu thuật tôi cảm thấy hơi đau. Nhưng sau đó, được các bác sĩ cho uống thuốc giảm đau, cảm giác này đã biến mất hẳn. Sau khi tháo băng, mũi của tôi trở nên cao, đẹp tự nhiên như thật vậy!”

Bác sĩ Đông Á thực hiện sửa mũi cho khách hàng
Trên diendanthammy.com, rất nhiều topic chia sẻ liên quan đến chủ đề này, trong đó, được quan tâm nhiều nhất là topic của mebin01: “Mình không biết sửa mũi ở đâu an toàn bởi hiện nay có quá nhiều địa chỉ làm đẹp quảng cáo dịch vụ này. Giữa hàng loạt các dịch vụ quảng cáo rầm rộ hiện nay, mình cảm thấy không biết địa chỉ làm đẹp nào uy tín cả. Nghe nói thẩm mỹ viện Đông Á có dịch vụ này tốt lắm, không biết thực hư thế nào mong mọi người chia sẻ giùm mình.”
Nhiều ý kiến cho rằng thẩm mỹ viện Đông Á được đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín số 1 Việt Nam với đội ngũ bác sĩ uy tín, công nghệ cao và cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang lại dáng mũi cao và thanh tú cho chị em.
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn/

1 nhận xét:

  1. Chăm sóc da sau khi bắn laser như thế nào là một trong những vấn đề đáng lưu ý và rất quan trọng bởi vì kết quả điều trị nám da tàn nhang bằng laser hiệu quả như thế nào phụ thuộc không nhỏ cách chăm sóc da sau chữa trị. Dưới đây là cách chăm sóc da sau khi bắn laser trị nám, tàn nhang mà các chuyên gia nên thực hiện để có được kết quả tốt nhất khi dùng phương pháp làm đẹp này.

    Trả lờiXóa