Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Quy trình nâng mũi S line chuẩn từ các chuyên gia

Theo các chuyên gia quy trình nâng mũi S line chuẩn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn, nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao.




Quy trình nâng mũi S line chuẩn
Nâng mũi S line đã và đang trở thành trào lưu, thu hút được sự quan tâm, chú ý của tất cả mọi người. Xoay quanh dịch vụ này, có rất nhiều chủ đề được đưa ra bàn luận. Một trong số đó là quy trình nâng mũi S line chuẩn. Hôm nay, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với BS Tuấn Anh tại thẩm mỹ viện Đông Á để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về vấn đề này.
- Xin chào BS Tuấn Anh, xin bác sĩ cho biết nâng mũi S line là gì?
Nâng mũi S line là dịch vụ có sự kết hợp giữa việc chỉnh hình mũi và nâng mũi. Theo đó, bằng những kỹ thuật như thu gọn xương mũi, đầu mũi, cánh mũi… các bác sĩ sẽ tạo dáng mũi hình chữ S kéo dài từ chán lên đến tận chân mũi, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo thành hình tam giác cân xứng.
- Hiện nay, có rất nhiều người băn khoăn trong việc tìm kiếm dịch vụ nâng mũi S line diễn ra theo đúng quy trình chuẩn. Vậy bác sĩ có thể cho chúng tôi biết kỹ hơn về vấn đề này được không?
Tìm kiếm quy trình nâng mũi S line chuẩn là điều rất quan trọng. Bởi vấn đề này quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ cũng như các yếu tố liên quan đến sức khỏe của khách hàng. Một quy trình nâng mũi S line chuẩn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn, nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao.
- Vậy thì quy trình nâng mũi S line chuẩn sẽ diễn ra như thế nào, thưa bác sĩ?
Để đảm bảo đầy đủ các yếu tố như tôi vừa nói, quy trình nâng mũi S line được diễn ra như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn cho khách hàng
Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, trực tiếp tiến hành thăm khám, xác định tình trạng mũi. Sau đó, tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn dáng mũi đẹp nhất, hài hòa và cân xứng với khuôn mặt của mỗi người.
Bước 2: Đo vẽ, tạo dáng mũi phù hợp
Dựa trên quá trình thăm khám và tư vấn, bằng dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ tiến hành đo vẽ dáng mũi cần tạo, đánh dấu chính xác đến từng chi tiết để chuẩn bị tiến hành phẫu thuật nâng mũi.
Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây tê/gây mê và lấy sụn tự thân
Khách hàng sẽ được gây tê/gây mê trong suốt quá trình phẫu thuật để không có cảm giác đau đớn. Sau đó, bác sĩ sẽ lấy sụn tai/ sụn sườn từ chính cơ thể khách hàng để làm chất liệu nâng mũi.
Bước 4: Bóc tách đưa sụn vào mũi, khâu chỉ thẩm mỹ, đóng kín vết mổ

Bác sĩ đang tiến hành nâng mũi S line cho khách hàng
Bằng kỹ thuật hiện đại, các bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi, đưa chất liệu sụn tự thân vào, nâng mũi đẹp tự nhiên, tạo hình dáng mũi hình chữ S. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ thích ứng rất nhanh, tạo độ mềm mại cho mũi, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Vết mổ được các bác sĩ khéo léo thực hiện trong khoang mũi nên không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài, không để lại sẹo.
Các bước của quy trình nâng mũi S line trên đều được kiểm tra gắt gao trước khi áp dụng vào thực tế, đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế ban hành.
- Cơ sở thẩm mỹ nào thực hiện quy trình nâng mũi S line chuẩn thưa bác sĩ?
Để chọn cơ sở thẩm mỹ thực hiện theo quy trình nâng mũi S line chuẩn không phải là vấn đề dễ dàng, khách hàng nên chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, có các dịch vụ ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại và đặc biệt là đội ngũ bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp tiến hành phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ làm đẹp uy tín
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, quy trình nâng mũi hàn quốc S line được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo đầy đủ tính an toàn, nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao. Khách hàng trước khi tiến hành nâng mũi sẽ được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, thăm khám, phẫu thuật, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Cảm ơn bác sĩ! Chúc bác sĩ có 1 ngày làm việc hiệu quả!
Thông tin được tư vấn bởi
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét