Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, mũi của tôi tẹt, cánh mũi bè và thô. Tôi đang muốn đi nâng mũi không phẫu thuật nhưng không biết dịch vụ này có đắt không? Dịch vụ được tiến hành như thế nào ạ, có mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng không thưa bác sĩ? (Trần Thị Huyền Trang, 24 tuổi, Nam Định)


>> Nâng mũi không cần phẫu thuật
>> Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Nâng mũi không phẫu thuật là một trong những dịch vụ được rất nhiều người chú ý trong thời gian gần đây. Do đó, nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu? là chủ đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay.
Theo các chuyên gia, đây là giải pháp nâng mũi sử dụng các thao tác nhẹ nhàng, không xâm lấn, không sử dụng dao kéo, cắt rạch. Thông thường, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào vùng mũi, tiến hành điều chỉnh dáng mũi hài hòa, cân xứng với khuôn mặt. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, chất làm đầy được sử dụng là Radies.

Radies là chất làm đầy lý tưởng trong nâng mũi
Radies là chất liệu sinh học lý tưởng để nâng mũi, có chứa tới 30% hợp chất CaHA (hợp chất cấu tạo nên xương và răng). Chính vì vậy, khi được tiêm vào cơ thể, chất liệu này thích ứng rất nhanh, lấp đầy khoảng trống, hỗ trợ quá trình điều chỉnh và nâng mũi của bác sĩ, tuyệt đối thân thiện với cơ thể khách hàng, không gây biến chứng hay tác dụng phụ nào,
Vậy nâng mũi không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền? Câu trả lời là tùy thuộc vào chất liệu làm đầy bạn sử dụng và lượng chất này tiêm vào cơ thể. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí nâng mũi không phẫu thuật có giá dao động từ 5-7 triệu VNĐ, áp dụng cho tùy từng trường hợp khách hàng.

Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á tiến hành tiêm Radies cho khách hàng
Quy trình nâng mũi Radies rất đơn giản, sau khi tiến hành thăm khám, tư vấn cho khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành xác định lượng Radies tiêm vào cơ thể khách hàng. Sau đó, bằng mũi kim chuyên dụng với đầu siêu nhỏ, các bác sĩ sẽ tiêm Radies và điều chỉnh dáng mũi cần tạo, nâng mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với gương mặt nhất. Đây là phương pháp rất an toàn, tuyệt đối không để lại sẹo, hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mỹ trên cơ thể khách hàng.
Quá trình tiêm Radies chỉ mất 5 phút, phù hợp với cả những người bận rộn nhất. Sau khi tiêm, bạn sẽ cảm nhận thấy rõ sự khác biệt vùng mũi. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường, không hề mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để duy trì kết quả tốt nhất, bạn cần tránh những va chạm vùng mũi vừa tạo, không nên làm những việc nặng, kết hợp với chế độ dinh dưỡng chăm sóc vùng mũi hợp lý, thực hiện theo đúng lời khuyên của các bác sĩ. Đặc biệt, bạn hãy liên lạc thường xuyên với thẩm mỹ viện Đông Á để theo dõi kết quả và được tư vấn, hỗ trợ.
Chúc bạn có kết quả nâng mũi hoàn hảo!
Thông tin được tư vấn bởi
Bác sĩ chuyên khoa
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn

1 nhận xét:

  1. Mình đã từng tiêm nâng mũi tại Milan, thật bất ngờ với kết quả quá tuyệt vời. Bây giờ đã bước sang năm thứ 2 mà mũi mình vẫn cao. thích quá cơ. Nâng mũi không phẫu thuật là tuyệt nhất.

    Trả lờiXóa