Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Phẫu thuật sửa mũi giúp sao việt tự tin tỏa sáng

Thuyết tướng số Phương Đông cho rằng hình dánh chiếc mũi liên quan mật thiết đến tình cảm, tiền bạc và vận mệnh. Vì thế, rất nhiều Sao Việt đã đầu mũi để “phất” hơn trong sự nghiệp.



1. Thanh Hằng
Thanh Hằng hiện tại được mệnh danh là chân dài đắt giá nhất làng mẫu và mỹ nhân có gương mặt đẹp hoàn hảo. Cả sự nghiệp lẫn nhan sắc của Thanh Hằng hiện tại đều khiến người ta phải ghen tị. Cô không những sở hữu khối gia tài kếch xù, 1 sự nghiệp vững chắc mà còn sở hữu 1 thân hình và gương mặt gần như hoàn hảo.



Có thể nhận thấy, yếu tố làm nên sự thay đổi vượt trội trên gương mặt Thanh Hằng trước và sau khi nổi tiếng là nhờ chiếc mũi. Thanh Hằng ngày xưa sở hữu chiếc mũi cao nhưng đầu mũi bó tỏi. Chính vì thế, người đẹp đã quyết định sửa đầu mũi để cải thiện nhan sắc và vận mệnh đời mình. Để bây giờ, cô có nhan sắc và sự nghiệp khiến bất cứ ai cũng phải “thèm muốn”. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đã giúp Thanh Hằng có được mọi thứ.
2. Thủy Tiên
Long đong lận đận sau nhiều năm hợp tác cùng nhạc sĩ Quốc Bảo, cái tên Thủy Tiên khi ấy vẫn chưa được ai biết đến. Thế rồi cô nàng quyết tâm ra đi tìm một hướng đi mới. Bước ngoặt thay đổi cuộc đời của Thủy Tiên bắt đầu từ khi Thủy Tiên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Trở lại xinh đẹp sau thẩm mỹ, sự nghiệp của Thủy Tiên lên nhanh như “diều gặp gió”. Một trong những phẫu thuật tạo nên nét đẹp chuẩn mực của Thủy Tiên thời điểm hiện tại là sửa đầu mũi.
3. Lệ Quyên
Lệ Quyên thời mới bước chân vào làng giải trí sở hữu chiếc mũi xấu và đầu mũi khá to, thô. Lăn lộn nhiều năm trong làng giải trí, sự nghiệp của Lệ Quyên không có gì đặc biệt, đường tình duyên cũng rất lận đận. Bẵng đi 1 thời gian, người ta không thấy Lệ Quyên xuất hiện trên sân khấu. Một thời gian sau, Lệ Quyên trở lại, xinh đẹp và nổi bật hơn xưa rất nhiều. Một trong những thay đổi rõ rệt của Lệ Quyên là chiếc mũi. Cô thổ lộ mình đã đi sửa mũi để có chiếc mũi thanh tú mình hằng mơ ước. Giờ đây, Lệ Quyên có 1 sự nghiệp ổn định, 1 gia đình hạnh phúc mà bất cứ ai cũng có thể ghen tỵ.
Có thể nói, cả Thanh Hằng, Thủy Tiên và Lệ Quyên sau khi sửa mũi đều có những bước tiến ngoạn mục cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ mũi, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp không còn là mơ ước quá xa vời.
Theo các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á, Phẫu thuật sửa đầu mũi là phương pháp áp dụng cho những trường hợp đầu mũi to, bè gây mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc, cắt gọt, điều chỉnh dáng mũi theo yêu cầu của khách hàng. Đây là phẫu thuật tương đối khó, đòi hỏi người thực hiện phải là các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Phương pháp khắc phục triệt để tình trạng mũi to, mũi thô, mũi lộ sóng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
nguồn: http://phauthuatnangmui.vn/

1 nhận xét:

  1. Thấy nhiều người bảo tiêm nâng mũi an toàn hơn nhiều, vì đây là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật , không rạch da, ko gây chảy máu. Nhất là mũi đẹp ngay sau khi thực hiện. Không biết như thế nào nhỉ.

    Trả lờiXóa