Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Nâng mũi s line giá bao nhiêu?

Tôi có chiếc mũi tẹt, đầu mũi to và thô. Tôi nghe nói có dịch vụ nâng mũi Sline chỉnh hình toàn diện sống mũi. Nếu mà thẩm mỹ toàn diện như vậy chắc tốn kém lắm đúng không thưa bác sĩ? Xin hãy tư vấn giúp tôi nâng mũi Sline giá bao nhiêu và phương pháp này được thực hiện như thế nào? ( Nguyễn Khánh Vân – Hà Nội).



Trả Lời:
Chào bạn Khánh Vân!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi Sline giá bao nhiêu đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi.
Như các bạn đã biết, chiếc mũi đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Một chiếc mũi cao thanh tú giúp tôn lên vẻ đẹp khả ái, thanh tú của khuôn mặt. Thế nhưng không phải ai cũng mau mắn có được hạnh phúc này. Một trong những đặc điểm của người Á Đông là chiếc mũi thô, tẹt, hếch rất đặc trưng khiến gương mặt trở nên tù túng, kém thanh thoát. Chính vì vậy các chị em phụ nữ thường tìm đến các dịch vụ nâng mũi khác nhau để chỉnh sửa khuyết điểm này.

Nâng mũi Sline được nhiều sao Hàn yêu thích
Một chiếc mũi đẹp phải có tổng thể hài hòa giữa các yếu tố: sống mũi cao, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn, dáng mũi uốn lượn hình chữ S tự nhiên. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp này của chị em phụ nữ và khắc phục những nhược điểm của các phương pháp thông thường, phương pháp nâng mũi Sline đã ra đời tại Hàn Quốc.
Để trả lời cho câu hỏi nâng mũi S line giá bao nhiêu? Trước tiên chúng ta phải tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi Sline này.
Nâng mũi Sline là phương pháp nâng mũi tạo hình toàn diện dáng mũi. Các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác đo vẽ, độn sụn tự thân, thu gọn xương mũi, cắt cánh mũi bè…tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt khách hàng. Nâng mũi S line tích hợp nhiều ưu điểm mà các phương pháp nâng mũi truyền thống thông thường không có được, cho phép thay đổi toàn bộ hình dáng chiếc mũi, khắc phục triệt để tình trạng nâng lộ sống mũi, đầu mũi bóng đỏ, mũi hếch, mũi lệch….

Quy trình nâng mũi Sline an toàn và khoa học tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Tùy từng trường hợp mũi có khách hàng mà phương pháp thực hiện có khác nhau và chi phí nâng mũi Sline cũng khác nhau. Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí nâng mũi Sline có 2 mức khác nhau:
- Nâng mũi Sline thông thường: 25 triệu VND
- Nâng mũi Sline đặc biệt: 35- 40 triệu VND
Để biết thêm thông tin về vấn đề nâng mũi Sline giá bao nhiêu? Xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
nguồn: http://phauthuatnangmui.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét