Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Nâng mũi bằng sụn tự thân Giải pháp làm đẹp Hoàn hảo 2015

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là kỹ thuật nâng cao sống mũi kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi. Phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân này mang đến cho bạn dáng mũi cao thanh thoát, đẹp thiên nhiên, thon gọn và đặc biệt là đầu mũi được bảo vệ tốt nhất, khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi sau khi nâng.

Ưu điểm nâng mũi bằng sụn tự thân:

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này sẽ làm mũi đẹp thiên nhiên và đầu mũi không bóng đỏ. Việc lấy sụn tai rất nhẹ nhàng không để lại sẹo. Sụn tai sẽ bọc lên đầu mũi làm thành một khối thống nhất.

♦ Một đặc điểm quan trọng của nâng mũi bọc sụn là đầu mũi được dài ra, kỹ thuật này sẽ ứng dụng rất hiệu quả cho các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch

♦ Việc lấy sụn vành tai cũng khá đơn giản, không đau và nhẹ nhõm với một đường mổ rất nhỏ nấp phía sau tai nên có thể lấy sụn mà vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ. Khi đầu sụn nhân tạo được bọc sẽ bảo đảm đầu mũi không bị bóng hoặc bào mòn theo thời gian, đặc biệt đầu mũi sẽ trở thành thiên nhiên và sụn tự thân sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, bảo đảm sự bền lâu dài.

giải phẫu thẩm mỹ đặc biệt là thẩm mỹ nâng mũi được thực hành rất nhiều và mỗi năm có hàng trăm nghìn trường hợp được thực hiện. Mục đích của nâng mũi là làm cho mũi cao lên. Tuy nhiên sau một thời kì thẩm mỹ nâng mũi xuất hiện những tác dụng phụ sau gây quấy rầy cho người được giải phẫu nâng mũi như:
Đầu mũi trở nên đỏ
Đầu mũi trở thành nhọn, không hạp mũi
Đầu mũi đỏ và nóng rát khi ra nắng hoặc trời lạnh
Nghiêm trọng là thủng da vùng đầu mũi
Da đầu mũi mỏng và lộ sóng mũi nhân tạo

 

Cách xử lý:

Để khắc phục hiện tượng trên, một kỹ thuật mới của công nghệ Hàn Quốc hiện tại là kỹ thuật bọc sụn vào đầu mũi. Với kỹ thuật này, đầu sụn nhân tạo sẽ được bọc một lớp sụn vành tai.
Các triệu chứng cảnh báo:

Sau khi nâng mũi bọc sụn mà thấy đầu mũi có các triệu chứng sau:
Da đầu mũi đỏ khi ra nắng hoặc rát buốc khi trời lạnh,
Cảm giác đầu mũi căng và bóng,
Da đầu mũi mỏng dần và có mô tả lộ sóng…

Khi thấy những dấu hiệu trên, các bạn phải đến bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ khám đế có hướng xử lý kịp thời, tránh các trường hợp để quá lâu, vùng da đầu mũi bị thủng, lúc đó việc xử lý hậu quả sẽ rất khó khăn.

Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét