Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Tác dụng của vitamin trong điều trị sẹo thâm lâu năm

Bạn có biết các loại vitamin A, C, E có tác dụng tốt như thế nào với cơ thể không? Nó có thể giúp bạn làm sáng mắt, mịn da, tăng cường sức khỏe. hơn nữa, nó còn giúp bạn chữa được rất nhiều bệnh, trong đó chữa sẹo thâm lâu năm ở chân rất hiệu quả. Chúng ta cùng tìm hiểu tác dụng của những loại vitamin này trong việc trị sẹo thâm lâu năm nhé.

tri-seo-tham-lau-nam-hieu-qua1
1. Vitamin E có tác dụng trị sẹo thâm, giúp làn da mịn màng
vitamin-e-tri-seo-tham-lau-nam1
Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chận quá trình lão hóa ở cơ thể. bạn có thể dùng vitamin E để trị da khô, giảm nếp nhăn vàtrị sẹo thâm hiệu quả. Với cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân, bạn nên bôi vitamin E trực tiếp lên da giúp ổn định các màng sinh học, đặc biệt là màng tế bào có chứa acid béo không bão hòa của nó, giúp những vết thâm mờ dần theo thời gian. Đặc biệt, vitamin E còn giúp chống lại các gốc tự do, chống lại quá trình chết tế bào, kìm hãm quá trình lão hóa, giúp da dần trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống. Chỉ cần kiên trì sử dụng vitamin E trong thời gian dài sẽ giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên.
2. Tác dụng trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả của Vitamin C
vitamin-c-tri-seo-tham6
Như chúng ta đã biết, vitamin C đóng vai trò rất quan trong việc chữa lành vết thương đặc biệt là do mụn để lại. do vậy, bạn có thể vận dụng loại vitamin C này để trị sẹo thâm lâu năm ở chân cho mình nhé! Cách thực hành rất đơn giản, bạn chỉ cần uống vitamin C hằng ngày hoặc sử dụng kem có chứa vitamin C bôi trực tiếp vào vết sẹo thâm lâu năm sẽ làm chúng dần biến mất khỏi làn da. Tuy  nhiên, để bảo đảm an toàn và hiệu quả bạn chỉ nên uống vitamin C vào buổi sáng hằng ngày nhé!
3. Trị sẹo thâm hiệu quả bằng công nghệ cao
tri-seo-tham-2
Ngoài việc vận dụng các loại vitamin trực tiếp để chữa sẹo thâm lâu năm ở chân. Bạn có thể áp dụng cách trị sẹo thâm bằng công nghệ cao như Peeling. Công nghệ này với sự phối hợp của ánh sáng E light và tinh chất thảo dược có chứa hàm lượng vitamin C, E cao nên đảm bảo xoa seo tham nhanh, an toàn tuyệt đối.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét