Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên

Phương pháp Nâng mũi hàn quốc là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhằm khắc phục những nhược điểm của phương pháp thông thường. Kết quả của sửa mũi Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội mà phương pháp truyền thống không có được. Phương pháp này được thực hiện đầu tiên bởi các bác sĩ uy tín có tay nghề cao.
Nếu phẫu thuật theo phương pháp thông thường, khi thời tiết lạnh mũi thường bóng, đỏ do da mũi bị nâng cao hoặc quá mỏng nên khả năng cung cấp máu bị hạn chế, cơ thể tự điều chỉnh bằng việc dãn mao mạch, tăng lưu lượng tuần hoàn (gây đỏ mũi) - phản xạ bảo vệ cơ thể chống lại giá rét. Đó là lý do trước đây, những người có nhu cầu chỉnh sửa mũi thường e ngại.
Nhược điểm này hoàn toàn có thể được khắc phục, nếu thực hiện phẫu thuật theo phương pháp Hàn Quốc. Phương pháp sửa mũi Hàn Quốc khác các phương pháp thông thường ở chất liệu sử dụng độn trong phẫu thuật, tạo cho mũi đẹp tự nhiên, tránh được những nhược điểm như bóng, đỏ đầu mũi sau phẫu thuật... Bởi vì da mũi được tăng độ dày bằng chất liệu tự thân (cân mạc, mỡ...) che phủ vật liệu dùng nâng mũi. Ngoài ra còn làm cho chất liệu độn gắn kết thực sự với tổ chức xung quanh như một phần của cơ thể, vì thế hình thức rất tự nhiên không thể phân biệt được mũi có can thiệp phẫu thuật hay không.


Yên tâm với công nghệ chuyển giao từ xứ Hàn
Không cần phải qua tận xứ Hàn, bạn vẫn có được một chiếc mũi xinh xắn như mong muốn với những thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam được chuyển giao kỹ thuật, công nghệ từ Hàn Quốc và do chính các bác sỹ Hàn Quốc đích thân thực hiện tại Thẩm mỹ việnuy tín.
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi gồm có ba phần: nâng cao sống mũi, thu nhỏ chóp mũi, thu nhỏ cánh mũi và kỹ thuật nạo Silicon mũi. Tùy theo hình dạng chiếc mũi của mỗi người mà bác sỹ sẽ có những tư vấn về phương pháp phẫu thuật phù hợp.
Nếu bạn tự ti về chiếc mũi xẹp hoặc mũi có dáng thô, không đều, chóp mũi lớn, sống mũi thấp, lỗ mũi to, cánh mũi rộng của mình, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào kỹ thuật và kinh nghiệm các bác sỹ có tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét