Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

3 phương pháp nâng mũi phổ biến hiện nay



Đặc điểm tiêu biểu của người Châu Á là có chiếc mũi thấp, không ít người đã muốn thay đổi điểm này thành chiếc mũi cao bằng việc tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.


Hiện nay có 3 phương pháp nâng mũi đang được ưa chuộng, đó là: trực tiếp cấy sụn, cấy sụn vào hai bên sống mũi, phẫu thuật tạo hình mũi.

Trực tiếp cấy sụn: phương pháp này giúp cho sống mũi cao hơn, đầu mũi được nâng lên. Các vết rạch được thực hiện bên trong lỗ mũi, không để lại sẹo bên ngoài. Vì cấy trực tiếp sụn lên sống mũi nên tùy vào cấu tạo mũi từng người dài hay ngắn để cắt bớt phần sụn còn thừa và bạn sẽ có chiếc mũi cao như mong đợi.

Cấy sụn vào hai bên sống mũi: ưu điểm của phương pháp này là giúp hai bên sống mũi thẳng hơn, tuy nhiên hiệu quả nâng cao mũi sẽ không hòan hảo như ở phương pháp thứ nhất. Với những người mũi bé và sống mũi yếu thì đây là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Phẫu thuật tạo hình mũi: với những ai có cánh mũi to hay sống mũi quá dài thì sẽ chỉnh mũi theo một khuôn nhất định để khắc phục các nhược điểm trên mà không cần cấy sụn.

Dù phẫu thuật bằng phương pháp nào thì điều quan trọng nhất là chiếc mũi sau khi chỉnh sửa phải hài hòa với các nét trên khuôn mặt bạn, đặc biệt là chiếc cằm. Một chiếc mũi gọn gàng nhỏ nhắn sẽ bị "mất tích" khi được "sắp đặt" trong khuôn mặt rộng, cằm bạnh. Còn chiếc mũi quá cao và thanh sẽ không cân đối với chiếc cằm nhỏ và hơi gẫy.


Tìm hiểu và nắm được các ưu nhược điểm của từng phương pháp làm đẹp chính là bí quyết giúp chị em tự tin và luôn đẹp trong mắt mọi người. Vấn đề cần quan tâm là các dịch vụ và phương pháp làm đẹp ngày càng nhiều khiến bạn đắn đo, lưỡng lự. Vì vậy, trước khi quyết định đi phẫu thuật thẫm mỹ nâng và thu hẹp mũi, bạn cần đến gặp chuyên gia để thảo luận kỹ về cách thức tiến hành sao cho đạt được hiệu quả tối đa mà lại giảm bớt các tác dụng phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét